Phim chuyển thể trò chơi Minecraft ấn định thời gian phát hành mới vào mùa xuân năm 2025

Phim chuyển thể trò chơi Minecraft ấn định thời gian phát hành mới vào mùa xuân năm 2025

Những thông tin mới đây cho thấy bộ phim chuyển thể từ trò chơi mô phỏng Minecraft hiện vẫn chưa bắt đầu quá trình sản xuất. Phim chỉ được ấn định ra mắt vào mùa xuân năm 2025.

Minecraft
06/04 2023
Minecraft
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 04 Tháng 04, 2025

Theo Comicbook, phim chuyển thể từ trò chơi mô phỏng nổi tiếng hàng đầu hiện nay Minecraft, hiện đã được ấn định thời gian ra mắt vào mùa xuân năm 2025, nhằm ngày 04 tháng 04.

Những thông tin tiết lộ từ trước hé lộ rằng The Minecraft Movie sẽ theo sau một thiếu niên trẻ tuổi và những đồng đội trong nhóm của cô ngăn chặn một kẻ thù đang có âm mưu phá hủy toàn bộ thế giới Overworld. Tuy nhiên, trước hết họ phải cùng nhau vượt qua những cửa ải khó khăn, quyết tâm thu phục bằng được rồng Ender nếu muốn có cơ hội giành chiến thắng.

Phim Minecraft có ngày phát hành muộn hơn dự kiến ban đầu. Ảnh: Mojang

Phim Minecraft có ngày phát hành muộn hơn dự kiến ban đầu. Ảnh: Mojang

Trước đó, Peter Sollett (của Metal Lords) được cho biết sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn trên kịch bản do Allison Schroeder (của Christopher Robin) thực hiện. Tuy nhiên IGN gần đây thông báo rằng Jared Hess sẽ là người chỉ đạo bộ phim và Jason Momoa hiện là cái tên duy nhất có mặt trong dàn diễn viên.

Phim từng được ấn định phát hành vào ngày 04 tháng 03 năm 2022 tuy nhiên kế hoạch này đã bị hoãn lại. Tùy thuộc vào mức độ dự án, quá trình ghi hình có thể sẽ bắt đầu vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2024 tới.

Thông tin thêm

Minecraft là trò chơi điện tử dạng mô phỏng, xây dựng không gian do Mojang Studios của Thụy Điển sản xuất và phát hành. Ra mắt lần đầu vào năm 2011, trò chơi nhanh chóng có được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm trên toàn cầu.

Theo số liệu được Xbox công bố vào tháng 04 năm 2021, Minecraft có đến hơn 140 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, với 238 triệu bản bán được. Minecraft Marketplace (nền tảng buôn bán vật phẩm) cũng đem về giá trị hơn 350 triệu USD cho các người chơi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...