Red, White & Royal Blue có tuần mở màn thành công ngoài mong đợi trên Prime Video

Red, White & Royal Blue có tuần mở màn thành công ngoài mong đợi trên Prime Video

Dự án hài - tình cảm Red, White & Royal Blue mới ra mắt trên Prime Video đã đạt được thành công ngoài mong đợi theo tiết lộ từ chính đơn vị phát hành. Phim nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong số những tác phẩm được xem nhiều nhất cuối tuần vừa qua.

7.8
Red, White & Royal Blue
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Red, White & Royal Blue là dự án phim thể loại hài, tình cảm - lãng mạn mới ra mắt trên nền tảng trực tuyến Prime Video. Bộ phim theo sau câu chuyện của hoàng tử nước Anh Henry (Nicholas Galitzine đóng) và con trai của Tổng thống Mỹ Alex (Taylor Zakhar Perez đóng).

Từ hai người vốn nhiều hiềm khích, họ có cơ hội để tìm hiểu và dành thời gian cũng như dần tiến đến đặt thiện cảm cho đối phương. Dẫu vậy, mối quan hệ đặc biệt này gặp phải nhiều cản trở đồng thời gây trở ngại cho truyền thống vốn có của Hoàng gia Anh cũng như đe dọa cuộc bầu cử đang đến rất gần của mẹ Alex.

Red, White & Royal Blue có tuần mở màn thành công trên Prime Video

Red, White & Royal Blue có tuần mở màn thành công trên Prime Video

Theo công bố từ nhà phát hành, bộ phim đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 toàn cầu trên nền tảng trực tuyến này trong tuần công chiếu đầu tiên. Phim cũng là một trong số 3 dự án thể loại hài - lãng mạn được theo dõi nhiều nhất từ trước đến giơg của Prime Video.

Amazon, công ty chủ quản của dịch vụ cho biết rằng, bộ phim cũng giúp "số lượng đăng ký thành viên Prime mới tăng đột biến" tuy nhiên không cung cấp các số liệu chính xác với các tuyên bố này.

Sự ra mắt phi thường của Red, White & Royal Blue là một minh chứng chân thực cho cách kể chuyện thú vị và đầy cảm hứng được dẫn dắt bởi những bộ óc sáng tạo đằng sau nó. Matthew López, Casey McQuiston, Greg Berlanti, Sarah Schechter và toàn bộ đội ngũ làm phim tài năng đã thành công ngoài mong đợi. Chúng tôi rất tự hào về bộ phim thú vị, cảm động này và không thể vui mừng hơn với phản ứng từ người hâm mộ.

Jennifer Salke, Giám đốc MGM Studios cho biết sau thành công của bộ phim.

Red, White & Royal Blue nhìn chung không phải là một dự án có phong cách kể chuyện hay chất liệu điện ảnh đột phá. Phim sản xuất với kinh phí vừa phải, các bối cảnh gói gọn tuy nhiên vẫn gây được thiện cảm với người hâm mộ nhờ dàn diễn viên trẻ, đẹp cùng tiền đề khác biệt.

Trước khi bản điện ảnh được ra mắt, cuốn tiểu thuyết cùng tên được phát hành năm 2019 của tác giả Casey McQuiston cũng tạo được tiếng vang lớn. Sách nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình, lọt danh sách bán chạy của Thời báo New York vào tháng 6 cùng năm.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...