Synchronic tung trailer "hack não" không thua kém gì phim của Christopher Nolan

Synchronic tung trailer "hack não" không thua kém gì phim của Christopher Nolan

Bộ phim độc lập với sự tham gia của nam diễn viên Anthony Mackie - người thủ vai Falcon trong loạt phim về Captain America dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 tới, hứa hẹn một bộ phim hấp dẫn và lôi cuốn

Synchronic 09:15 19/09/20
Synchronic
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Synchronic là tác phẩm kinh dị - giả tưởng độc lập do 4 xưởng phim nhỏ tham gia sản xuất, Well-Go USA phát hành, theo chân hai nhân viên y tế Steve (Anthony Mackie) và Dennis (Jamie Dornan). Khi hai người đang làm nhiệm vụ, họ tình cờ phát hiện ra một loại thuốc kỳ lạ có tên Synchronic - một thứ thuốc phiện có thể gây ảo giác và làm người dùng mất nhận thức về những gì diễn ra xung quanh.

 Anthony Mackie và  Jamie Dornan trong Synchronic. Ảnh:  Well-Go USA

Anthony Mackie và Jamie Dornan trong Synchronic. Ảnh: Well-Go USA

Trong trailer phim mới được đăng tải cách đây ít giờ, hàng loạt các tình tiết bí ẩn đã được hé lộ. Người xem liên tục trải qua những thời kỳ khác nhau từ kỷ băng hà đến thành phố hiện đại hay thời chiến tranh tàn khốc nơi nhân vật chính Steve là tâm điểm của mọi chuyện. Trước đó, anh được chuẩn đoán đang mắc bệnh u não và muốn sử dụng Synchronic như một liệu pháp giúp xua tan căng thẳng tạm thời tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra như anh tưởng tượng.

Bộ phim do Justin BensonAaron Moorhead đồng chỉ đạo diễn xuất với kịch bản được thực hiện bởi chính Justin Benson. Trước khi được Well-Go USA mua bản quyền phát hành tại Mỹ, phim đã có buổi chiếu đầu tiên trong khuôn khổ LHP Quốc tế Toronto. Phim nhận được nhiều đánh giá khả quan từ các nhà phê bình uy tín.

Theo kế hoạch, tác phẩm sẽ ra rạp từ ngày 23 tháng 10 tại Hoa Kỳ bao gồm cả hệ thống rạp chiếu truyền thống cũng như rạp chiếu ngoài trời. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, bản thân các đạo diễn của bộ phim Benson và Moorhead không khuyến nghị người xem đến rạp nếu chưa đủ các yếu tố an toàn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...