Taylor Swift: The Eras Tour sẽ phát trực tuyến độc quyền trên Disney+ vào tháng 3

Taylor Swift: The Eras Tour sẽ phát trực tuyến độc quyền trên Disney+ vào tháng 3

Bộ phim tài liệu hòa nhạc đình đám của Taylor Swift sẽ chính thức ra mắt trong tháng 3 tới trên dịch vụ trực tuyến của Disney+ sau khi kiếm được hơn 260 triệu USD tại phòng vé.

7
Những kỷ nguyên của Taylor Swift
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Trong thông báo chính thức mới đây, bản phim điện ảnh hòa nhạc Taylor Swift: The Eras Tour sẽ chính thức ra mắt độc quyền trên dịch vụ trực tuyến Disney+ vào ngày 15 tháng 3 tới. Trước đó, dự án đã có sẵn để thuê thông qua các nền tảng nội dung theo yêu cầu tuy nhiên bản phát hành Disney+ sắp tới được cho biết sẽ là nền tảng trực tuyến duy nhất để trình chiếu bộ phim này.

Phiên bản lần này cũng được tiết lộ sẽ bao gồm 5 bài hát dạng acoustic do Taylor Swift phối lại. Danh sách cụ thể chưa tiết lộ tuy nhiên một trong số đó sẽ là ca khúc Cardigan, từng được nữ ca sĩ ra mắt trong album thứ 8 có tên Folklore của mình.

Trước khi cập bến dịch vụ trực tuyến, Taylor Swift: The Eras Tour từng khuynh đảo màn ảnh rộng khi mang về hơn 260 triệu USD dù chỉ là bản ghi hình trực tiếp trong 3 đêm của show diễn vòng quanh thế giới do Taylor Swift thực hiện. Tác phẩm nhận được đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn người hâm mộ, tạo ra một làn sóng hưởng ứng không chỉ từ những fan trung thành yêu thích nữ ca sĩ mà còn cả khán giả đam mê điện ảnh trên toàn cầu. Dự án tạo ra một cú hích cho phòng vé, đặc biệt sau thất bại của hàng loạt bom tấn giải trí kinh phí lớn ở Hollywood thời điểm đó.

Taylor Swift: The Eras Tour sẽ sớm có mặt trên nền tảng trực tuyến của Disney+

Taylor Swift: The Eras Tour sẽ sớm có mặt trên nền tảng trực tuyến của Disney+

Chiến dịch ra mắt của Taylor Swift: The Eras Tour cũng thách thức sự độc quyền và phương thức làm việc lâu đời của các hãng phim lớn khi nữ diễn viên chọn hướng đi mới là kết hợp trực tiếp với nhà rạp AMC Theaters để phát hành bộ phim. Dự án cũng có cách thức trình chiếu đặc biệt khi Taylor Swift ấn định giá riêng cho mỗi thị trường, không được áp dụng giảm giá hay chính sách về quyền lợi thành viên mà các nhà rạp vẫn đang triển khai. Phim cũng chỉ được chiếu trong các suất cuối tuần tại Việt Nam và một số thị trường khác trong thời gian giới hạn.

Trong tháng 4 năm nay, Taylor Swift tiếp tục ra mắt albumn phòng thu mới thứ 10 có tên The Tortured Poets Department. Nữ ca sĩ cho thấy khả năng làm việc không mệt mỏi, đặc biệt là sau khi The Eras Tour mang về doanh thu 1 tỷ USD với 151 đêm nhạc khắp toàn cầu. Đây trở thành tour nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục trước đó của Farewell Yellow Brick Road do Elton John nắm giữ. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, sức hút của Taylor Swift thể hiện mạnh mẽ ở việc, nữ ca sĩ chỉ mất 60 show trong hơn 1 năm để có được thành tích kể trên trong khi Elton John cần đến 330 show trong suốt 5 năm lưu diễn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...