Teaser trailer phim hoạt hình The Super Mario Bros. Movie ra mắt khán giả

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim hoạt hình dựa trên thương hiệu trò chơi kinh điển của hãng Nintendo, The Super Mario Bros. Movie do Illumination sản xuất đã được giới thiệu đến khán giả cách đây ít giờ

7.1
Phim Anh Em Super Mario
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong teaser trailer của  The Super Mario Bros. Movie được Illumination đăng tải cách đây vài giờ, hãng phim đã giới thiệu đến người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về thế giới đầy màu sắc trong dự án hoạt hình 3D mới cùng với đó là nhân vật phản diện Bowser (Jack Black lồng tiếng), kẻ đang âm mưu thôn tính nhiều vương quốc và tìm kiếm các ngôi sao nhằm tăng cường sức mạnh cho mình.

Phản diện Bowser do Jack Black lồng tiếng đang tìm kiếm những ngôi sao sức mạnh

Phản diện Bowser do Jack Black lồng tiếng đang tìm kiếm những ngôi sao sức mạnh

Đoạn clip dài hơn 2 phút cũng cho người xem nhìn thấy tạo hình của nhân vật chính Mario (do Chris Pratt lồng tiếng). Anh chàng thợ sửa ống nước bằng cách nào đó đã đặt chân đến Vương quốc Nấm và làm quen với một cư dân địa phương Toad (Keegan Michael Key lồng tiếng). Nhìn chung tạo hình của nhân vật vẫn trung thành với các bản trò chơi đã ra mắt trước đó khi Mario sở hữu một chiếc mũ đội đầu màu đỏ, mặc bộ đồ jean liền thân và mang đôi găng tay trắng ngộ nghĩnh.

Một nhân vật khác cũng xuất hiện trong những giây của cùng của đoạn giới thiệu là Luigi (Charlie Day lồng tiếng), em trai Mario. Anh chàng đang cố chạy thoát khỏi một bầy Kooopa Troopa hung hãn đang cố gắng truy đuổi ở phía sau.

Chưa có cốt truyện chính thức nào được xác nhận tuy nhiên dàn diễn viên từng được báo cáo có sự góp mặt của Anya Taylor Joy trong vai trò lồng tiếng cho Công chúa Peach vì vậy nhiều khả năng, bộ phim vẫn sẽ sử dụng công thức kịch bản về cuộc hành trình giải cứu công chúa và Vương quốc Nấm khỏi tên độc tài Bowser của Mario và Luigi.

Phim cũng được đồn đoán là có sự tham gia của nhân vật Doney King tuy nhiên tạo hình này chưa xuất hiện trong teaser trailer. Một số tiết lộ khác cho thấy sự tham gia của Cranky Kong, Kamek hay Spike.

The Super Mario Bros. Movie do bộ đôi Aaron HorvathMichael Jelenic (của Teen Titans Go!) chỉ đạo, dựa trên kịch bản được Matthew Fogel (của Minions: The Rise of Gru) phát triển. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 07 tháng 04 năm 2023.  

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...