Thưa Mẹ Con Đi được phát hành tại Đài Loan nhằm dịp Valentine trắng

Thưa Mẹ Con Đi được phát hành tại Đài Loan nhằm dịp Valentine trắng

Bộ phim đã từng tạo nên hiện tượng truyền thông năm 2019 của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh - Thưa Mẹ Con Đi sẽ được chiếu tại một số cụm rạp Đài Loan từ ngày 12.03 tới (nhằm ngày Valetine Trắng 14.03)

Hé lộ
22/02 2020
Trên trang cá nhân của bộ phim, mới đây ekip sản xuất chính thức đăng tải bộ poster bằng tiếng Trung Quốc kèm theo thông báo về việc Thưa Mẹ Con Đi sẽ được trình chiếu tại  Đài Loan từ ngày 12.03 tới. Hiện tại, vé đang được bán dưới hình thức online thông qua hệ thống Tickets Books. Số lượng vé bán ra đợt đầu tiên là 210 vé cho xuất chiếu sớm từ ngày 12.03 tới và chiếu chính thức từ thứ sáu ngày 13 tháng 03. Phim được giới thiệu là tác phẩm tình cảm lãng mạn lấy đề tài đồng tính, ra mắt nhân dịp Valentine Trắng (14.03).
Poster Đài Loan của Thưa Mẹ Con Đi
Poster Đài Loan của Thưa Mẹ Con Đi
Phim do đối tác Đài Loan là H2O Media Co phát hành. Đơn vị này trước đây cũng đã tiến hành mang một bộ phim rất được quan tâm khác của điện ảnh Việt NamBắc Kim Thang đến với khán giả nước này hồi cuối tháng 1 vừa qua.
Thưa Mẹ Con Đi được trình chiếu tại Việt Nam từ hồi giữa tháng 08 năm ngoái, nhận phản hồi tương đối tích cực của khán giả và giới phê bình trong nước. Tuy không có doanh thu quá nổi bật, tuy nhiên phim nhận được sự quan tâm rất lớn trên các nền tảng online. Do sở hữu đề tài nhạy cảm, việc doanh thu của Thưa Mẹ Con Đi chưa thực sự quá bứt phá ở mạng phát hành tại rạp cũng là điều dễ hiểu.
Thưa Mẹ Con Đi xoay quanh 2 nhân vật Văn (Lãnh Thanh) và Ian (Gia Huy). Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại nước Mỹ xa xôi.
Thưa Mẹ Con Đi tạo nên hiện tượng truyền thông của điện ảnh Việt Nam khi được ra mắt hồi tháng 8/2019. Ảnh: An Nam Production
Thưa Mẹ Con Đi tạo nên hiện tượng truyền thông của điện ảnh Việt Nam khi được ra mắt hồi tháng 8/2019. Ảnh: An Nam Production
Nhân dịp về nước để giải quyết việc nhà, Văn quyết định đưa Ian về giới thiệu với gia đình họ hàng. Tuy nhiên, cả hai gặp không ít khó khăn trong việc công khai mối quan hệ tình cảm bởi áp lực đến từ sự kỳ vọng của gia đình Văn là rất lớn. Và khi còn chưa kịp công khai, cả hai nhận ra rằng căn nhà tại Việt Nam của Văn đang chứa đựng không ít điều éo le phía đằng sau bầu không khí tưởng chừng rất bình yên ấy.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...