Đạo diễn chính thức thông báo tiêu đề cho Thế Giới Khủng Long Jurassic World 3

Đạo diễn chính thức thông báo tiêu đề cho Thế Giới Khủng Long Jurassic World 3

Tiêu đề mới phản ánh một tư tưởng trong Kinh thánh khi Chúa tạo ra con người và cho cho họ khả năng thống trị trái đất cũng như những sinh vật khác.

5.7
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trên trang Twitter cá nhân, đạo diễn Colin Trevorrow đã chính thức thông báo về tiêu đề cho phần 3 của loạt phim mới về Thế Giới Khủng Long. Trong bức ảnh đăng trên trang, hình ảnh chiếc bảng cắt phim có ghi tiêu đề: Jurassic World: Dominion (Tạm dịch: Thống trị).

Jurassic World: Dominion là phần kết cho trilogy thứ 2 về thế giới khủng long trên màn ảnh rộng. Ảnh: Twitter

Jurassic World: Dominion là phần kết cho trilogy thứ 2 về thế giới khủng long trên màn ảnh rộng. Ảnh: Twitter

Tiêu đề mới phản ánh một tư tưởng trong Kinh thánh khi Chúa tạo ra con người và cho cho họ khả năng thống trị trái đất cũng như những sinh vật khác. Điều này gần giống như những gì diễn ra trong mạch phim của Jurassic World khi con người cố gắng tạo ra những loài khủng long mới có trí thông minh và bản năng độc lập, lần này chính chúng ta đã trao cho chúng quyền thống trị Trái Đất.

Colin Trevorrow sẽ trở lại với vai trò đạo diễn trong Jurassic World 3 sau khi phần 2 Fallen Kingdom do J.A Bayona chỉ đạo. Ông cũng tham gia viết kịch bản (cùng với Emily Carmichael) và chịu trách sản xuất (cùng người sáng tạo loạt phim Stephen Spielberg).

Jurassic World có sự trở lại của 2 diễn viên chính Chris Pratt vai Owen Grady và Bryce Dallas Howard vai Claire Dearing. Một số diễn viên như Laura Dern, Jeff Goldblum và Sam Neill cũng đang được thông báo sẽ trở lại với vai trò trước đây của họ trong loạt Jurassic Park năm 1993 hứa hẹn tạo nên một câu chuyện nhiều kịch tính hơn.

Jurassic World 3 có thể còn tăm tối hơn 2 phần trước. Ảnh: Universal Pictures

Jurassic World 3 có thể còn tăm tối hơn 2 phần trước. Ảnh: Universal Pictures

Jurassic World là dự án tái khởi động thương hiệu điện ảnh về khủng long nổi tiếng nhất mọi thời đại do Patrick Crowley và Frank Marshall đầu tư, Legendary PicturesAmblin Entertainment sản xuất, Universal Pictures phát hành. Phần phim đầu tiên ra mắt năm 2015 mang về gần 1.7 tỷ đô-la Mỹ minh chứng cho sức hấp dẫn của thương hiệu có tuổi đời gần 3 thập kỷ.

Năm 2018, phần thứ 2 Fallen Kingdom ra mắt tiếp tục mang về doanh thu lớn. Dù không thể đạt được thành tích như phần phim đầu, tuy nhiên với 1.3 tỷ đô, hãng Universal tiếp tục có thêm động lực để hoàn thiện phần thứ 3 cho loạt phim, kết thúc trilogy thứ 2 cho thời đại Jurassic trên màn ảnh rộng.

Jurassic World: Dominion dự kiến ra rạp vào ngày 10 tháng 6 năm 2021.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...