Bom tấn hành động Snake Eyes: G.I. Joe Origins giới thiệu teaser trailer đầu tiên

Bom tấn hành động Snake Eyes: G.I. Joe Origins giới thiệu teaser trailer đầu tiên

Bộ phim ăn theo nằm trong kế hoạch tái khởi động thương hiệu phim điện ảnh chuyển thể từ trò chơi cùng tên của hãng Paramount Pictures đã có teaser đầu tiên sau hơn nửa năm hoãn chiếu

4.9
G.I. Joe: Xà Nhãn Báo Thù
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, Parmount Pictures chính thức phát hành teaser trailer đầu tiên dài gần 1 phút cho dự án phim tái khởi động dựa trên nhượng quyền thương mại G.I. Joe mang tên Snake Eyes: G.I. Joe Origins.

Mặc dù chỉ có một thời lượng rất ngắn và các nhân vật vẫn chưa được hé lộ hoàn toàn tuy nhiên người hâm mộ đã không thể rời mắt bởi những phân cảnh hành động cận chiến đẹp mắt và nguy hiểm. Tác phẩm, như tiêu đề sẽ kể lại cuộc hành trình kể từ những ngày đầu của chiến binh mặc bộ đồ đen Snake Eye - một trong những ninja nổi tiếng nhất của vũ trụ G.I. Joe. Phiên bản mới sẽ do nam tài tử Henry Golding thủ vai.

Henry Golding đảm nhiệm vai trò Snake Eye mới trên màn ảnh rộng

Henry Golding đảm nhiệm vai trò Snake Eye mới trên màn ảnh rộng

Nhân vật Storm Shadow - kẻ thù lâu năm và khó tiêu diệt nhất của Snake Eye cũng đã lộ diện trong teaser dưới màn hóa thân của nam diễn viên người Anh Andrew Koji. Tên trùm của tổ chức Cobra không được hé lộ tuy nhiên chúng ta cũng đã có những cái nhìn đầu tiên về một số nhân vật quan trọng khác như The Baroness (Bá Tước) do nữ diễn viên người Tây Ban Nha Úrsula Corberó thủ vai, người thầy sau này của Snake Eye - Blind Master do Peter Mensah thủ vai và điệp viên G I Joe - Scarlett do Samara Weaving đảm nhiệm.

Teaser trailer chính thức đầu tiên của Snake Eyes: G.I. Joe Origins

Mặc dù bộ phim mới không sở hữu nhiều tên tuổi ngôi sao sáng giá và quá nổi bật tuy nhiên vẫn được kỳ vọng sẽ tạo ra thành công nhờ chất liệu cũng như cách thức thể hiện đang nằm trong xu hướng được yêu thích của khán giả toàn cầu nói chung và Châu Á nói riêng. Sau thành công mới đây của Mortal Kombat từ Warner Bros, Snake Eye đã được nhà phát hành Paramount Pictures đẩy sớm ra rạp vào tháng 7 tới (dự kiến phát hành trước đó vào tháng 10/2021) hy vọng tạo ra kỳ tích cũng như làm thỏa mãn sự chờ đợi từ những fan trung thành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...