Trailer chính thức của DUNE - bom tấn giả tưởng với sự góp mặt của Rebecca Ferguson, Timothee Chalamet

Bộ phim giả tưởng chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khoa học giả tưởng cùng tên DUNE đã chính thức giới thiệu trailer đầu tiên của mình.

7
Hành Tinh Cát
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Dune là dự án khoa học giả tưởng kinh phí lớn chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học cùng tên của Frank Herbert do Legendary Entertainment và Warner Bros sản xuất. Bộ phim theo chân nhân vật chính là Paul Atreides - con trai của Leto Atreides (người cai trị hành tinh đại dương Caladan và là người được hoàng đế Pafishah Shaddam IV giao nhiệm vụ quản lý hành tinh Arrakis sa mạc khắc nghiệt hay thường được biết đến với tên gọi DUNE). Tại đây, tồn tại một vật chất quý giá "the spices" (gia vị) - thứ thần dược giúp kéo dài sự sống và tăng cường trí lực cho con người. Chính vì điều này, gia tộc Atreides trở thành mục tiêu tấn công của nhiều gia tộc khác trong đó có nhà Harkonnen.
Dune có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như  Timothee Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson Jason Momoa, Dave Bautista, Dave Bautista... được ấn định ra mắt vào tháng 12 năm nay.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...