Trailer chính thức đầu tiên của Sinh Vật Huyền Bí: Bí Mật của Dumbledore

Warner Bros đã mang đến những hình ảnh đầu tiên của dự án Sinh Vật Huyền Bí thứ 3, trong đó tạo hình mới của nhân vật Grindelwald chắc chắn là thứ khán giả đang chờ đợi nhất lúc này

6.4
Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (tựa Việt: Sinh Vật Huyền Bí: Bí Mật của Dumbledore) là phần thứ 3 trong loạt phim về thế giới phù thủy mới do tác giả J K RowlingWarner Bros phát triển dựa trên nhượng quyền thương mại Harry Potter từng gây tiếng vang lớn trên toàn cầu.

Loạt phim dự kiến được triển khai với 5 phần và hiện đã đi được hơn một nửa chặng đường, theo sát diễn biễn về cuộc chiến từng trở thành một giai thoại giữa hai nhân vật Albus Dumbledore (người sau này trở thành hiệu trưởng trường Hogwarts trong loạt phim Harry Potter gốc) và Gellert Grindelwald (người bạn thuở thiếu thời và cũng là đối thủ không đội trời chung với Dumbledore).

Phần phim mới sẽ tập trung khai thác về câu chuyện xoay quanh nhân vật giáo sư Dumbledore

Phần phim mới sẽ tập trung khai thác về câu chuyện xoay quanh nhân vật giáo sư Dumbledore

Tác phẩm lấy chất liệu chủ yếu từ thế giới phù thủy trong Harry Potter với một số nhân vật đã từng được đề cập đến trong loạt tiểu thuyết đã phát hành của J K Rowling. Trong đó, nhân vật chính, đóng vai trò như người dẫn dắt khán giả khám phá câu chuyện là Newt Scamander - tác giả của cuốn sách Sinh Vật Huyền Bí và Nơi Tìm Ra Chúng, từng được đề cập như một giáo trình giảng dạy ở trường Hogwarts sau này.

Kết thúc phần phim trước, Gellert Grindelwald sau khi thoát ra khỏi nhà tù đã thành lập một đội quân nhằm bành trướng thế lực cũng như thực hiện mưu đồ bá chủ thế giới của hắn. Với tư tưởng Phù Thủy Thượng Đẳng, hắn đã lôi kéo được rất nhiều những thành phần từng là thế yếu trong xã hội bí ẩn này gia nhập cùng mình, trong đó có Credence Barebone - người được cho biết là một thành viên trong dòng họ Dumbledore.

Newt Scamander tiếp tục là người dẫn dắt câu chuyện trong tập phim mới

Newt Scamander tiếp tục là người dẫn dắt câu chuyện trong tập phim mới

Chính vì vậy, ở tập phim tiếp theo này, nhờ sự giúp sức của học trò Newt Scamander cùng các người bạn đồng hành, Dumbledore sẽ phải tìm cách phá vỡ lời thề máu cũng như chuẩn bị cho một cuộc chiến được xem như lớn nhất từ trước đến giờ của thế giới phù thủy.

Phần phim thứ 3 dù xoay quanh câu chuyện của nhân vật Dumbledore tuy nhiên vẫn giữ nguyên tinh thần của loạt phim khi các sinh vật huyền bí mới đã được giới thiệu. Vai trò của Newt vẫn được đặt để ở vị trí trung tâm tuy nhiên có vẻ nó đang dần trở nên mờ nhạt hơn mà thay vào đó là Gellert Grindelwald của Mads Mikkelsen.

Tạo hình phản diện Gellert Grindelwald dưới diễn xuất mới của nam tài tử người Đan Mạch Mads Mikkelsen

Tạo hình phản diện Gellert Grindelwald dưới diễn xuất mới của nam tài tử người Đan Mạch Mads Mikkelsen

Hồi cuối năm ngoái, thông tin nam tài tử Johnny Deep được Warner Bros chấm dứt hợp đồng do các bê bối liên quan đến việc bạo hành vợ cũ là Amber Heart đã khiến cộng đồng người hâm mộ lo lắng. Lựa chọn thay thế sau đó được công bố do nam diễn viên người Đan Mạch Mads Mikkelsen đảm nhiệm.

Trong trailer đăng tải cách đây ít giờ, tạo hình của Mads cũng đã được hé lộ. Khách với mái tóc dài của Johnny, tạo hình của nhân vật Gellert Grindelwald có phần gọn gàng và chỉn chu hơn. Nét mặt góc cạnh cùng ánh mắt sắc lạnh tạo nên một nhân vật phản diện hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn trong Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore.

Dumbledore cần tìm cách phá vỡ lời thềmáu để cứu lấy thế giới phù thủy đang đứng trước mối đe dọa mang tên Gellert Grindelwald

Dumbledore cần tìm cách phá vỡ lời thề máu để cứu lấy thế giới phù thủy đang đứng trước mối đe dọa mang tên Gellert Grindelwald

Phần phim cũng giới thiệu nhiều nhân vật mới bên cạnh những thành viên đã đồng hành trong suốt 2 tập phim vừa qua như Ezra Miller, Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Callum Turner, Dan Fogler hay Alison Sudol.

Trong đó, nổi bật là vai diễn Eulalie Hicks - một phù thủy và là giáo viên giảng dạy bộ môn Bùa Chú tại Trường Phù thủy và Pháp sư Ilvermorny (Hoa Kỳ). Nhân vật do nữ diễn viên da màu Jessica Williams đảm nhiệm, góp mặt trong phần lớn thời lượng phía sau của trailer. Trước đó, Eulalie từng xuất hiện thoáng qua trong phần phim thứ 2 và được cho là sẽ đóng vai trò quan trọng ở  tập phim sắp tới đây. Cô cũng được biết là có mối quan hệ rất thân thiết với nhà giả kim Nicolas Flamel.

Nhân vật Eulalie Hicks (trái) dưới diễn xuất của nữ diễn viên da màu Jessica Williams

Nhân vật Eulalie Hicks (trái) dưới diễn xuất của nữ diễn viên da màu Jessica Williams

Đoạn trailer cũng mang trở lại hình ảnh của giáo sư Dumbledore trong loạt phim Harry Potter gốc dưới sự diễn xuất của nam diễn viên gạo cội Michael Gambon. Cùng với đó là những chi tiết về các trận đấu Quidditch, Phòng Yêu Cầu, Quả bóng Snitch cũng như khung cảnh quen thuộc của Sảnh Sinh hoạt chung và một phần ngôi làng Phù thủy Hogsmeade.

Trailer chính thức đầu tiên của Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 15 tháng 04 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...