Trailer chính thức hé lộ tiền đề hấp dẫn cho vụ án mới trong Kẻ Đâm Lén 2

Phần tiếp theo trong loạt phim xoay quanh những vụ án mạng được sáng tạo bởi đạo diễn Rian Johnson với nhân vật chính là thám tử Beniot Blanc, sẽ đưa người hâm mộ đến với một khu nghỉ dưỡng biệt lập nơi những người bạn thân thiết nắm rõ nhiều bí mật về nhau, cùng tham dự một trò chơi mà cái giá phải trả là sinh mạng của chính họ.

7.2
Kẻ Đâm Lén 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Là phần tiếp theo của dự án phim giật gân, trinh thám từng ra mắt năm 2019, Glass Onion: A Knives Out Mystery tiếp tục kể câu chuyện mới xoay quanh một vụ án được dàn xếp một cách cẩn thận và Beniot Blanc (do Daniel Craig đóng) sẽ là người gỡ nút thắt để tìm ra hung thủ.

Trong trailer vừa mới ra mắt, bộ phim bắt đầu khi một nhóm bạn biết nhiều bí mật tội lỗi về nhau được tỷ phú Miles Bron (Edward Norton đóng) mời đến tham gia kỳ nghỉ dưỡng trên hòn đảo xinh đẹp ở Hy Lạp. Tuy nhiên tất cả đều là người tham dự trong một trò chơi giết người giả tưởng được chuẩn bị cẩn thận với Bron là người ra câu đố đồng thời sắp xếp các manh mối để mọi người có thể phá giải.

Edward Norton trong vai Miles Bron, người dàn xếp cuộc chơi đầy nguy hiểm trong Kẻ Đâm Lén 2

Edward Norton trong vai Miles Bron, người dàn xếp cuộc chơi đầy nguy hiểm trong Kẻ Đâm Lén 2

Dẫu vậy dựa vào biểu cảm của nhân vật trong trailer, sự xuất hiện của thám tử lừng danh Benoit Blanc là một điều ngoại lệ trong kế hoạch của vị tỉ phú này. Và hơn thế nữa, một án mạng thực sự đã diễn ra và những gì Blanc nhìn thấy vào thời điểm xảy ra vụ án đưa ông ta vào một vòng luẩn quẩn với tất cả mọi người đều có thể trở thành nghi phạm.

Glass Onion: A Knives Out Mystery tiếp tục đưa người xem đến một câu chuyện đề tài tội phạm hoàn toàn mới. Kịch bản của bộ phim do Rian Johnson (đạo diễn của Star Wars: The Last Jedi) sáng tạo hoàn toàn vì vậy đây được xem là tác phẩm đáng được mong chờ nhất ở thể loại này trong năm nay do tính chất bí ẩn của nó.

Phần phim trước có sự tham gia của dàn diễn viên toàn ngôi sao trong đó bao gồm những cái tên nổi bật như Chris Evans, Ana de Armas, Michael Shannon... không những đạt được doanh thu cao ở phòng vé mà còn nhận đề cử tại hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar được tổ chức vào năm 2020.

Glass Onion: A Knives Out Mystery được kỳ vọng giữ vững phong độ so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2019

Netflix hiện đảm nhiệm phần phân phối cho Glass Onion: A Knives Out Mystery. Phim được ấn định ra mắt trên nền tảng trực tuyến này vào dịp Giáng sinh, nhằm ngày 23 tháng 12 năm 2022. Khán giả tại Hoa Kỳ có thể thưởng thức bộ phim sớm hơn vào dịp Lễ tạ ơn năm nay (từ ngày 24 tháng 11) trong thời gian một tuần với các suất chiếu sớm hạn chế tại rạp.

Ngoài sự trở lại của Daniel Craig, phim cũng chào đón những gương mặt ăn khách khác như Kathryn Hahn, Leslie Odom Jr, Kate Hudson, Dave Bautista, Jessica Henwick...

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...