Trailer chính thức của live-action Peter Pan & Wendy ra mắt khán giả

Trailer chính thức của live-action Peter Pan & Wendy ra mắt khán giả

Phiên bản live-action dựa trên vở kịch của J. M. Barrie và tác phẩm hoạt hình ra mắt năm 1953 của Walt Disney, hiện được ấn định ra mắt vào tháng 4 tới trên nền tảng trực tuyến Disney+

Peter Pan & Wendy
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Peter Pan & Wendy là dự án live-action dựa trên những nhân vật có trong vở kịch do tác giả người Scotland J. M. Barrie biên soạn. Ra mắt lần đầu vào năm 1904, hình ảnh chú bé không tuổi với khả năng bay lượn xuyên qua những đám mây đã xuất hiện trong nhiều ấn phẩm từ truyện tranh, phim hoạt hình đến phim điện ảnh.

Peter Pan & Wendy là bộ phim đầu tiên của ngôi sao trẻ người Anh Alexander Molony

Peter Pan & Wendy là bộ phim đầu tiên của ngôi sao trẻ người Anh Alexander Molony

Năm 2023, hãng Walt Disney tiếp tục viết lại câu chuyện mang màu sắc cổ tích này một lần nữa trong dự án phim điện ảnh chiếu độc quyền trên Disney+ với một dàn diễn viên hoàn toàn mới dưới sự chỉ đạo của David Lowery.

Trong trailer ra mắt cách đây không lâu, hình ảnh Peter Pan hiện lên dưới hóa thân của diễn viên trẻ người Anh Alexander Molony, người trước đó từng tham gia lồng tiếng cho một số dự án hoạt hình của Disney. Cùng với đó là Ever Anderson (con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Milla Jovovich) trong vai trò Wendy, người bạn thân thiết của Peter.

Bộ phim cũng có sự góp mặt của nam tài tử Jude Law trong vai phản diện chính Thuyền trưởng Hook và nữ diễn viên - người mẫu trẻ Yara Shahidi đảm nhiệm nhân vật Tinker Bell láu cá. Theo CNN, Yara là người phụ nữ da đen đầu tiên đảm nhiệm vai diễn nàng tiên nhỏ này trên màn ảnh.

Jude Law trong vai Thuyền trưởng Hook

Jude Law trong vai Thuyền trưởng Hook

Ngoài việc nâng cấp về mặt hình ảnh, dự án mới dường như cũng giới thiệu một số khía cạnh khác của câu chuyện khi xuất hiện một nhân vật nữ do Alyssa Wapanatâhk trong hội của Những Cậu Bé Đi Lạc.

Chia sẻ về dự án mới, đạo diễn Lowery cho biết

Khi làm Peter Pan & Wendy , chúng tôi bắt đầu tạo ra một bộ phim tôn vinh cả văn bản gốc của JM Barrie và chuyển thể hoạt hình của Walt Disney; chúng tôi muốn tiếp thêm sinh lực cho câu chuyện kể của mình bằng sự chân thành trong cảm xúc, một trái tim rộng mở và khao khát được phiêu lưu

Peter Pan & Wendy không phải là lần đầu tiên tác phẩm của Barrie được chuyển thể lên màn ảnh rộng dưới dạng người thật đóng. Trước đó, Steven Spielberg từng chỉ đạo bộ phim Hook ra mắt năm 1991 với Robin Williams đảm nhiệm vai trò Peter Pan.

Năm 2003, Universal Pictures cũng trình làng phiên bản câu chuyện của riêng mình với dự án phim điện ảnh cùng tên do P. J. Hogan đạo diễn, Jeremy Sumpter đóng chính.

Trailer chính thức của Peter Pan & Wendy

Peter Pan & Wendy hiện được Disney ấn định ra mắt vào ngày 28 tháng 04 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...