Trailer chính thức phim Gia đình Croods 2: Kỷ Nguyên Mới

Trailer chính thức phim Gia đình Croods 2: Kỷ Nguyên Mới

Hãng Universal mới đây đã chính thức gửi tới khán giả toàn cầu trailer của bộ phim hoạt hình The Croods: A New Age - phần hậu truyện của bộ phim từng rất thành công ra mắt năm 2013

6.5
Gia đình Croods: Kỷ Nguyên Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Theo như đã hẹn, tối thứ 2 (giờ Việt Nam), hãng Universal Pictures chính thức gửi tới khán giả toàn cầu trailer chính thức đầu tiên của bộ phim hoạt hình The Croods: A New Age. Đây là phần phim hậu truyện đầu tiên của bộ phim hoạt hình The Croods ra mắt năm 2013 do DreamWorks Animation thực hiện sản xuất.
Trong phần phim này, Gia đình Croods có một cuộc hành trình mới nhằm tìm một nơi hoàn hảo mới để định cư bởi hang động an toàn của họ đã bị phá hủy trong vụ động đất nghiêm trọng ở phần phim đầu tiên. Ở đây, họ gặp gỡ gia đình Betterman - những người có cuộc sống với những suy nghĩ và phương tiện hiện đại hơn.
Những rắc rối của sự khác biệt thế hệ và khi con cái dần xa cách với lý tưởng ban đầu của cha mẹ bắt đầu hình thành khi gia đình Croods say mê với những thứ mới mẻ còn gia đình Betterman đối diện với nguy cơ về sự an toàn đã kìm kẹp họ quá lâu.
Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục là một câu chuyện về gia đình thú vị, lồng ghép với phần âm nhạc bắt tai và hình ảnh rực rỡ.
Theo thông báo đưa ra hồi cuối tuần vừa qua, bộ phim dự kiến ra rạp vào dịp lễ tạ ơn (25 tháng 11) năm nay tại Hoa Kỳ. Lịch phát hành tại Việt Nam sẽ sớm được cập nhật.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...