Trailer chính thức phim Monster Hunter

Monster Hunter là dự án chuyển thể từ loạt trò chơi cùng tên của hãng Capcom, từng được phát hành trên các máy Play Station và có sự tham gia của ngôi sao hành động Milla Jovovich

Hé lộ
15/10 2020
Monster Hunter là tựa phim hành động, chuyển thể từ loạt trò chơi cùng tên từng được phát hành trên các dòng máy Play Station nổi tiếng của hãng Capcom. Bộ phim theo chân nhân vật chính là nữ Trung úy Artemis và binh đoàn của cô trong một cuộc hành trình thoát khỏi thế giới mới nơi đầy rẫy những quái vật nguy hiểm.
Vai diễn Artemis đánh dấu sự trở lại của ngôi sao hành động Milla Jovovich - nữ diễn viên nổi tiếng với lọat phim Resident Evil ra mắt trong thập niên trước.
Bộ phim do chồng của Milla là Paul W.S. Anderson đạo diễn và viết kịch bản. Hãng Sony Pictures phát hành với sự tham gia sản xuất của nhiều studio nước ngoài như  Screen Gems, Constantin Film,  Tencent Pictures và Toho Pictures... Theo thông báo trước đây, bộ phim dự kiến được phát hành vào tháng 09 năm nay, tuy nhiên sau đó được hoãn lại. Thời gian phát hành chính xác chưa được ấn định.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...