Trailer đầu tiên của phim chuyển thể trò chơi Borderlands hé lộ cuộc phiêu lưu hành động đầy màu sắc

Trailer đầu tiên của phim chuyển thể trò chơi Borderlands hé lộ cuộc phiêu lưu hành động đầy màu sắc

Bộ phim được chờ đợi từ lâu Borderlands gần đây đã ra mắt trailer chính thức đầu tiên. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng ăn khách cùng chất liệu hài, hành động giả tưởng hợp thị hiếu.

Borderlands
22/02 2024
Borderlands
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 09 Tháng 08, 2024

Borderlands là dự án phim chuyển thể từ thương hiệu trò chơi điện tử cùng tên của Lionsgate. Phim do Eli Roth chỉ đạo chính và được Tim Miller tiếp quản một phần quá trình ghi hình bổ sung vào cuối tháng 11 năm ngoái. Dự án từng được cho biết đã bắt đầu quá trình sản xuất vào tháng 4 năm 2021, trong thời gian đại dịch và đóng máy lần đầu vào mùa hè năm 2022.

Bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến 100 triệu USD và được dán nhãn R do tính chất bạo lực và ngôn từ mạnh của nó. Trong trailer phát hành cách đây ít giờ, dự án được đánh giá là tôn trọng phần lớn chất liệu từ trò chơi gốc với phần tạo hình thú vị, màu sắc rực rỡ và lời thoại có phần "lầy lội".

Trailer chính thức đầu tiên của Borderlands

Chuyện phim sẽ theo sau nhân vật chính là Lilith (Cate Blanchett đóng), một thợ săn tiền thưởng khét tiếng, buộc phải trở về hành tinh quê nhà Pandora của mình trong nhiệm vụ tìm kiếm cô con gái mất tích của chủ tịch tập đoàn vũ khí quyền lực nhất vũ trụ, Atlas. Và để hoàn thành nó, Lilith cần đến một nhóm hỗ trợ với những thành phần có xuất thân và năng lực, tính cách khác nhau.

Minh tinh nước Úc xuất hiện với tạo hình khác lạ trong dự án chuyển thể trò chơi Borderlands

Minh tinh nước Úc xuất hiện với tạo hình khác lạ trong dự án chuyển thể trò chơi Borderlands

Phi hành đoàn theo sau Lilith khi này gồm có: Roland (Kevin Hart đóng); một lính đánh thuê dày dạn kinh nghiệm, Tiny Tina (Ariana Greenblatt đóng); một kẻ tinh nghịch đầy hoang dã ở lứa tuổi thanh thiếu niên; Krieg (Florian Munteanu đóng), người hùng cơ bắp với tinh thần thiếu ổn định; Tannis (Jamie Lee Curtis đóng), khoa học gia kỳ quặc đã nhìn thấy tất cả; và Claptrap (Jack Black lồng tiếng), một robot khôn ngoan và láu cá.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng ăn khách ở thể loại hài, hành động

Cùng nhau, họ sẽ phải chiến đấu với vô số những sinh vật nguy hiểm ngoài hành tinh và những tên cướp đáng sợ đồng thời khám phá một trong những bí mật bùng nổ nhất của Pandora.

Ngoài các diễn viên kể trên, Borderlands hiện cũng có thêm sự góp mặt của Olivier Richters, Gina Gershon, Bobby Lee, Haley Bennett... Phim hiện đang ấn định ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 09 tháng 08 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...