Yaya Trương Nhi, Trịnh Xuân Nhản đóng chính trong phim đề tài đồng tính Việt Nam - Chồng Người Ta

Yaya Trương Nhi, Trịnh Xuân Nhản đóng chính trong phim đề tài đồng tính Việt Nam - Chồng Người Ta

Bộ phim là tác phẩm điện ảnh đầu tay do Nguyễn Hữu Tiến chỉ đạo diễn xuất, dự kiến ra rạp vào trung tuần tháng 08 tới với nội dung đề cập trực tiếp đến cuộc sống hôn nhân của những người đồng tính.

Chồng Người Ta 15:20 29/06/20
5
Chồng Người Ta
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Chồng Người Ta nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước khi tung teaser trailer cách đây ít ngày. Trong teaser dài gần 1 phút chỉ vỏn vẹn giới thiệu 2 nhân vật và đều là những cảnh nóng gây sốc. Đáng chú ý là hình ảnh nhân vật Cường (Trịnh Xuân Nhản) mang thương tích, bước đi xiêu vẹo trên chiếc cầu đá giữa trời mưa gió trong tình trạng "không mảnh vải che thân".
Teaser Poster phim điện ảnh Chồng Người Ta
Teaser Poster phim điện ảnh Chồng Người Ta
Kể từ khi công bố teaser poster cho dự án, Chồng Người Ta vấp phải nhiều ý kiến khi sử dụng hình ảnh khỏa thân của nam diễn viên Trịnh Xuân Nhản để quảng cáo. Nam diễn viên này cũng chia sẻ về việc bản thân anh cũng đã lường trước được phản ứng của khán giả tuy nhiên anh tin tưởng vào dự án này và cho rằng bộ phim sẽ tạo ra "nhiều mâu thuẫn, nước mắt và suy ngẫm cho người xem từ những cảnh rất đời thường".
Chia sẻ về dự án được ấp ủ suốt 3 năm cũng như là tác phẩm điện ảnh đầu tay dưới vai trò đạo diễn, Nguyễn Hữu Tiến mong muốn mang tới cho khán giả một góc nhìn khác về người đồng tính trong các mối quan hệ gia đình, giữa vợ chồng với người thứ 3, giữa cha mẹ và con cái. Tất cả những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, trong tình yêu hay sự lựa chọn đều có cái giá phải trả.
Anh cũng khẳng định, không sử dụng yếu tố LGBT cũng như cảnh nóng để "câu kéo" khán giả. Thông điệp của bộ phim được tóm gọi trong câu nói: “Đừng mang phụ nữ làm vật thế thân cho giới tính của mình”.
Về phía Trịnh Xuân Nhản, đây là tác phẩm điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp của anh. Trước đó, anh cũng đã từng tham gia một dự án lấy đề tài về Cộng đồng LGBT khác là Lô tô , ra mắt năm 2017.
Phim có sự góp mặt của một số tên tuổi nghệ sĩ đã quen thuộc với khán giả như NSƯT Hữu Châu, Đại Nghĩa, Bảo Trí, BB Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Bình, Tú Hảo, Hải Triều, Thanh Trúc... dự kiến khởi chiếu từ ngày 21 tháng 08 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...