Ana de Armas tiếp tục đóng cặp với Chris Evans trong phim điệp viên sắp ra mắt của Apple TV+

Nữ diễn viên của Blonde sẽ tham gia dự án phim hành động đề tài điệp viên mang phong cách hài hước mang tên Ghosted, đóng cùng với Chris Evans. Phim được ấn định ra mắt vào tháng 4 tới trên nền tảng trực tuyến Apple TV+

Biệt Tích
07/03 2023
5.8
Biệt Tích
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau khi có màn hợp tác trong dự án phim hành động - điệp viên kính phí lớn ra mắt năm 2022 mang tên The Gray Man của Netflix, Ana de ArmasChris Evans tiếp tục có cơ hội làm việc với nhau trong bộ phim có chung đề tài sắp phát hành trên nền tảng trực tuyến Apple TV+ với tên gọi Ghosted.

Chuyện phim xoay quanh Cole và Sadie. Hai người tình cờ gặp nhau và nhanh chóng bị thu hút rồi cuốn vào mối tình lãng mạn. Tuy nhiên, khi Sadie phải trở về London và Cole không thể liên lạc với cô, anh được mọi người trong gia đình khuyên là nên chủ động nắm bắt cơ hội và điều này đã dẫn đến một quyết định táo bạo làm thay đổi cuộc đời của Cole cũng như những gì mà anh biết về thân phận thực sự của Sadie.

Chris Evans và Ana de Armas đóng cặp trong dự án phim sắp ra mắt của Apple TV+

Chris Evans và Ana de Armas đóng cặp trong dự án phim sắp ra mắt của Apple TV+

Ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất mới, Cole bị một nhóm lạ mặt bắt dữ bởi cho rằng anh là The Tax Man. Điều này khiến cho Sadie phải đến giải cứu và từ đây, hai người bước vào cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước và thú vị.

Ghosted từng được thông báo vào hồi tháng 8 năm 2021. Ở thời điểm đó, Scarlett Johansson và Chris Evans cùng tham gia đàm phán với các vai trò chính, tuy nhiên Johansson sau đó đã rời đi do xung đột lịch trình làm việc. Tháng 12 cùng năm, Ana de Armas trở thành lựa chọn thay thế và đây đánh dấu lần tiếp theo ngôi sao người Cuba kết hợp cùng với Đội Trưởng Mỹ trong một dự án phim điện ảnh hành động.

Phim kết hợp giữa phong cách hài hước - lãng mạn và hành động mang đề tài điệp viên

Ngoài 2 ngôi sao kể trên, phim cũng có sự góp mặt của Adrien Brody, Amy Sedaris cũng như nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Mike Moh.

Dexter Fletcher (đạo diễn của Rocketman) là người cầm trịch dự án trong khi đó phần kịch bản sẽ do Rhett Reese, Paul Wernick (của Deadpool 2) và Chris McKenna (của bộ 3 phim Người Nhện mới từ Marvel Studios) đảm nhiệm.

Ghosted hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 04 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...