Đội Trưởng Mỹ và Góa Phụ Đen sẽ tái ngộ trong phim mới của Apple

Đội Trưởng Mỹ và Góa Phụ Đen sẽ tái ngộ trong phim mới của Apple

Sau khi lần lượt rời bỏ MCU, mới đây Chris Evans và Scarlett Johansson đã xác nhận sẽ cùng tham gia vào những vai chính trong bộ phim mới mang tên Ghosted của đạo diễn Dexter Fletcher, dự kiến phát hành trên nền tảng của Apple TV+

Biệt Tích 17:27 31/08/21
5.8
Biệt Tích
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Deadline mới đây đã thông báo về dự án hợp tác tiếp theo của 2 ngôi sao Chris Evans (người đảm nhiệm vai diễn Captain Amercia) và Scarlett Johansson (người đảm nhiệm vai Black Widow) sau khi lần lượt rời khỏi vị trí của họ trong vũ trụ MCU.

Chris Evans và Scarlett Johansson có dự án hợp tác đầu tiên sau khi rời MCU. Ảnh: Variety

Chris Evans và Scarlett Johansson có dự án hợp tác đầu tiên sau khi rời MCU. Ảnh: Variety

Bộ phim là dự án đề tài phiêu lưu hành động do Apple TV+ phát hành mang tên Ghosted. Tác phẩm sẽ do Dexter Fletcher đạo diễn, người từng đứng sau thành công của bộ phim tiểu sử ca nhạc Rocketman ra mắt 2019. Dexter cũng đã từng chỉ đạo dự án Sherlock Holmes 3 với ngôi sao Iron Man Robert Downey Jr đóng vai chính. Ngoài diễn xuất, "Đội trưởng Mỹ" Chris Evans cũng đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất cùng với hãng phim Skydance.

Bộ phim sẽ do Rhett Reese và Paul Wernick đảm nhiệm vai trò biên kịch. Rhett từng viết kịch bản cho bộ phim Deadpool trong khi đó Paul đã tham gia tác phẩm Zombieland. Cả hai dự án kể trên đều mang hơi hướng hài đen với các phân cảnh hành động "hạng nặng". Ghosted được dự đoán có thể sẽ phần nào phát huy những thế mạnh đó của các biên kịch.

Chris Evans từng tham gia trong dự án Defending Jacob của Apple TV+. Ảnh: Apple

Chris Evans từng tham gia trong dự án Defending Jacob của Apple TV+. Ảnh: Apple

Chris Evans từng hợp tác với Apple TV+ trong loạt phim truyền hình Defending Jacob, phát hành độc quyền năm 2020 trên nền tảng trực tuyến này. Bộ phim xoay quanh một gia đình với cậu con trai tên Jacob 14 tuổi - người đang bị cáo buộc là hung thủ giết người. Defending Jacob nhận đánh giá tương đối tích cực khi được ra mắt.

Anh mới đây cũng đã được báo cáo về việc góp mặt trong tác phẩm The Gray Man - bộ phim đề tài điệp viên kinh phí lớn ra mắt trong năm 2022 của Netflix.

Trong khi đó, Scarlett gần đây đã xác nhận tham gia bộ phim mới của đạo diễn Wes Anderson. Cô cũng đang tiếp tục các hành động pháp lý nhắm vào hãng Walt Disney liên quan đến việc phát hành trực tuyến tác phẩm Black Widow.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...