Cheetah là ai mà dám tay không đối đầu Wonder Woman?

Cheetah là ai mà dám tay không đối đầu Wonder Woman?

Trong đoạn teaser mới nhất, một cảnh đấu tay đôi ngắn đã được Warner Bros gửi đến khán giả cho thấy khả năng cận chiến nhanh nhạy của nữ siêu ác nhân đặc biệt này.

7.3
Nữ thần chiến binh 1984
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cheetah hay Barbara Ann Minerva là một nhà khảo cổ học đã có thời gian làm việc cùng Diana (Wonder Woman). Trong khoảng thời gian đó, hai người trở nên thân thiết và chia sẻ với nhau về nhiều thứ.

Tuy nhiên, Minerva không phải là một người an phận, cô ta tò mò và đố kỵ. Khi biết được xuất thân của Diana và nơi cô sinh ra, Minerva đã may mắn đạt được mục đích khi tìm thấy vết tích của vị thần cổ đại có tên Urzkartaga - người đã ban cho Minerva sức mạnh và biến đổi cô ta thành dạng sống nửa người, nửa báo.

Cheetah trong Wonder Woman 1984. Ảnh: Warner Bros

Cheetah trong Wonder Woman 1984. Ảnh: Warner Bros

Tuy nhiên, mọi thứ đều phải trả bằng một cái giá nào đó. Cheetah mất đi dáng thể con người vốn có, khát máu và luôn thôi thục bởi bản năng săn mồi của loài động vật. Chính những điều này khiến cô ta ôm mối hận muốn hủy hoại Wonder Woman vì cho rằng chính cô đã không kịp ngăn cản và đẩy Minerva vào bước đường tăm tối này.

Một trong 2 ác nhân mà Wonder Woman phải giải quyết trong phần phim sắp tới. Ảnh: Warner Bros

Một trong 2 ác nhân mà Wonder Woman phải giải quyết trong phần phim sắp tới. Ảnh: Warner Bros

Trong đoạn trailer cuối cùng vừa mới được ra mắt tại sự kiện DC Fandome, Warner Bros gửi tới người hâm mộ tạo hình chính thức của siêu ác nhân. Qua đó, một phân cảnh cận chiến giữa Cheetah và Wonder Woman cũng được hé lộ cho thấy sức mạnh to lớn của ả.

Những móng vuốt sắc bén cùng sự tinh tường trong bóng đêm và khả năng cận chiến tuyệt vời khiến Cheetah trở thành kẻ khó đối đầu thú vị. Ngoài ra, với xuất thân từng là một cộng sự, một người bạn có thể chia sẻ với nhau, Diana sẽ thật khó để "xử đẹp" kẻ thù mới này.

Wonder Woman 1984 dự kiến ra rạp từ ngày 2 tháng 10 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...