Đoạn giới thiệu đầu tiên của Kraven the Hunter hé lộ tuyến phản diện phức tạp

Trong đoạn giới thiệu đầu tiên, bộ phim không chỉ mang đến tạo hình hoàn chỉnh của Kraven the Hunter trong vai trò một phản anh hùng thuộc vũ trụ mở rộng Người Nhện, mà qua đó còn giới thiệu hệ thống phản diện phức tạp của bộ phim.

Thợ Săn Thủ Lĩnh
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
12 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 13 Tháng 12, 2024

Kraven the Hunter là dự án điện ảnh mới nhất của Sony Pictures lấy chất liệu xoay quanh vũ trụ Người Nhện mà đơn vị này đang nắm giữ bản quyền chuyển thể điện ảnh. Tác phẩm từng được thông báo vào năm 2018 tuy nhiên thời gian sản xuất sau cùng đã bị hoãn lại do việc thay đổi biên kịch vào năm 2020.

Aaron Taylor-Johnson, người từng gây ấn tượng nhờ vai diễn Quicksilver trong dự án Avengers: Age of Ultron, được chọn mặt gửi vàng cho vai chính Sergei Kravinoff (hay Kraven) trong bộ phim lần này. Cùng với đó, tác phẩm cũng có sự góp mặt của Russell Crowe trong vai trò cha của Kravinoff, Ariana DeBose trong vai Calypso - người tình và trợ thủ đắc lực của Kraven.

Aaron Taylor-Johnson đảm nhiệm vai trò Kraven the Hunter trong dự án sắp ra mắt của Sony

Aaron Taylor-Johnson đảm nhiệm vai trò Kraven the Hunter trong dự án phim cùng tên sắp ra mắt của Sony

Đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim được ra mắt cách đây ít giờ mang đến cái nhìn rõ nét về nhân vật trong đó ngoài việc giới thiệu về nguồn gốc của Kraven, tuyến phản diện cũng dần được hé lộ. Theo đó, ngoài đối đầu với người cha tàn nhẫn, nhân vật của Taylor-Johnson cũng đứng ở bên kia chiến tuyến với Dmitri Smerdyakov (Fred Hechinger đóng) - người anh cùng cha khác mẹ sau này được biết đến với biệt danh Chameleon.

Ở những giây cuối cùng của trailer, lời thoại cũng nhắc đến nhân vật Rhino. Hắn ta có một lớp da dày đang biến đổi và tạo hình này khác khá xa với phiên bản từng được Sony giới thiệu trước đây ở The Amazing Spider-Man 2.

Một phần tạo hình của Rhino đã được hé lộ trong đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim

Một phần tạo hìnhRhino đã được hé lộ trong đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim

Hãng phim cũng gắn nhãn phân loại lớn tuổi cho đoạn quảng cáo đầu tiên của bộ phim do nó chứa các hình ảnh có phần bạo lực cao. Như vậy, Kraven the Hunter dường như cũng sẽ là một tác phẩm không thân thiện với khán giả nhỏ tuổi và đây dự đoán sẽ là dự án có phân loại R (theo thang đo của MPAA) đầu tiên thuộc vũ trụ chia sẻ Người Nhện.

Sau thất bại trước đó của Morbius, Kraven the Hunter đang gặp nhiều thách thức cũng như cơ hội bởi sau đó, Sony đang lên kế hoạch ra mắt một nhân vật khác nằm trong cùng vũ trụ chia sẻ là Madame Web vào mùa xuân năm sau. Việc bộ phim đạt thành công sẽ là bước đệm lớn củng cố sức mạnh của thế giới phản anh hùng mà hãng phim này đang tiếp tục mở rộng.

Kraven The Hunter (tựa Việt: Thợ Săn Thủ Lĩnh) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 06 tháng 10 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...