Teaser đầu tiên của Doctor Strange 2 hé lộ phiên bản Phù Thủy Tối Thượng phản diện

Teaser đầu tiên của Doctor Strange 2 hé lộ phiên bản Phù Thủy Tối Thượng phản diện

Những hình ảnh đầu tiên của Doctor Strange in the Multiverse of Madness mang đến cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều kịch tính, cùng với đó là những chương mới của Đa Vũ Trụ - khái niệm đã và đang được Marvel xây dựng công phu trên màn ảnh rộng

6.4
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dù chưa trải qua hết tuần công chiếu đầu tiên của Spider-Man No Way Home tuy nhiên Marvel Studios đã rất nhanh chóng giới thiệu đến người hâm mộ dự án sắp ra mắt của hãng vào đầu năm mới.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness là dự án đầu tiên trong năm 2022 của Marvel Studios

Doctor Strange in the Multiverse of Madness là dự án đầu tiên trong năm 2022 của Marvel Studios

Doctor Strange in the Multiverse of Madness là phần thứ 2 trong loạt phim độc lập với nhân vật trung tâm là Doctor Strange. Tác phẩm trước đó từng được hé lộ sẽ đi sâu vào việc khai phá khái niệm Đa Vũ Trụ - thứ đang và đã dẫn lối cũng như hình thành mạch truyện chính xuyên suốt trong các phim điện ảnh thuộc vũ trụ siêu anh hùng giả tưởng của Marvel Studios thời kỳ hậu Infinity Saga.

Bộ phim sẽ nối tiếp ngay sau các sự kiện của Spider-Man: No Way Home, kết hợp với các mốc thời gian và mạch truyện của loạt phim truyền hình ăn khách WandaVision, ra mắt hồi đầu năm nay trên Disney+.

Doctor Strange tái hợp Wanda Maximoff trong phần phim tiếp theo

Doctor Strange tái hợp Wanda Maximoff trong phần phim tiếp theo

Tác phẩm cũng sẽ sử dụng lại một nhân vật ác nhân có tên Evil Doctor Strange - kẻ từng xuất hiện trong loạt hình hoạt hình What If. Cùng với đó là sự trở lại của các nhân vật quen thuộc như Baron Mordo, Wong cũng như sự xuất hiện của nhân vật mới America Chavez, hay còn được biết đến với cái tên Miss America.

Nhân vật Miss America xuất hiện thoáng qua trong trailer của Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Nhân vật Miss America xuất hiện thoáng qua trong trailer của Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Theo những gì diễn ra trong teaser, những phép thuật kỳ quái mà Doctor Strange đã sử dụng ở Spider-Man No Way Home phần nào giải quyết được hậu họa, gắn kết tạm thời các vũ trụ trở lại thế cân bằng ban đầu. Tuy nhiên, điều này dường như sẽ không thể giữ được mãi mãi.

Doctor Strange khi này tìm đến Wanda Maximoff, hy vọng nhờ khả năng vượt trội của cô, cả hai có thể cùng nhau giải quyết vấn đề. Nhưng mọi chuyện dường như sẽ đi vượt xa khỏi tầm hiểu biết của Doctor Strange khi một phiên bản đen tối khác của anh bất ngờ xuất hiện.

Teaser trailer của Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Phần phim mới sẽ do Sam Raimi (đạo diễn của bộ 3 phim Người Nhện có Tobey Maguire đóng chính) chỉ đạo, thay thế Scott Derrickson. Trước đó vào tháng 01 năm 2020, Derrickson cho biết sẽ không tiếp tục đồng hành cùng dự án do sự khác biệt trong sáng tạo giữa anh và Marvel Studios.

Bộ phim từng được cho biết sẽ xây dựng theo phong cách kinh dị với mức độ xếp hạng nội dung cao - điều này hiện được xem là đi trái với những gì Walt Disney đang định hướng cho các phim của MCU hiện nay.

Cho đến tận tháng 11 năm nay, đoàn làm phim được báo cáo vẫn thực hiện các cảnh quay bổ sung và quay lại cho dự án tại Los Angeles. Điều này được xem là cách làm việc khá thú vị của các phim thuộc MCU. Hãng có vẻ mong muốn mang đến nhiều bản dựng khác nhau trước khi một trong số chúng được chọn chính thức.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 06 tháng 05 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...