Phim hoạt hình Rumble có ngày phát hành trực tuyến trên nền tảng Paramount+

Phim hoạt hình Rumble có ngày phát hành trực tuyến trên nền tảng Paramount+

Sau thời gian dài trì hoãn ra rạp, Paramount Pictures cuối cùng đã phải ấn định ra mắt trực tuyến tác phẩm hoạt hình Rumble (Quái Thú So Chiêu) của họ trên nền tảng Paramount+ vào dịp Giáng sinh năm nay.

5.5
Quái thú so chiêu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Rumble (Tựa Việt: Quái Thú So Chiêu) là dự án phim hoạt hình hiếm hoi của Paramount Animation được dự kiến ra mắt lần đầu trong năm 2020 nhưng sau đó đã phải dời thời gian phát hành do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết đồ họa ra mắt năm 2013 có tên Monster on the Hill của tác giả người Mỹ Rob Harrell, theo chân cô bé tuổi teen có tên Winnie - người đang tìm cách huấn luyện một con quái vật đáng yêu nhưng không có kinh nghiệm chiến đấu tên Rumble nhằm biến nó trở thành nhà vô địch của giải đấu toàn cầu.

Phim hoạt hình Rumble từ bỏ kế hoạch phát hành tại rạp

Phim hoạt hình Rumble từ bỏ kế hoạch phát hành tại rạp

Sau khi ra mắt trailer chính thức vào đầu năm ngoái, Paramount Pictures sau đó đã phải hoãn kế hoạch quảng bá cho bộ phim. Cho đến mới đây, nền tảng trực tuyến Paramount+ (một công ty con của Paramount Pictures) đã bất ngờ giới thiệu trailer thứ 2 của tác phẩm đồng thời xác nhận về thời gian ra mắt mới.

Theo đó, Rumble sẽ được bắt đầu phát trực tuyến độc quyền trên dịch vụ này từ ngày 15 tháng 12 tại một số thị trường trong đó có Mỹ, Canada và Úc.

Bộ phim sẽ có mặt độc quyền trên Paramount+ từ ngày 15 tháng 12 tới đây

Bộ phim sẽ có mặt độc quyền trên Paramount+ từ ngày 15 tháng 12 tới đây

Paramount Pictures đã tiếp tục có một năm 2021 không thuận lợi khi kế hoạch ra mắt phim điện ảnh của họ liên tục bị thay đổi. Mặc dù sở hữu nền tảng Paramount+ của cùng tập đoàn, tuy nhiên hãng phim này vẫn rất thận trọng trong việc triển khai trực tuyến các dự án của họ. Paw: Patrol The MovieClifford the Big Red Dog là hai tựa đề gần đây nhất được Paramount ra mắt song song ở cả hai hình thức vừa chiếu rạp và vừa trực tuyến trên Paramount+.

Trước đó, hãng phim này đã phải bán các bộ phim nổi bật của mình như The Tomorrow WarThe Trial of the Chicago 7 cho các nền tảng phát hành khác là Amazon Prime Video và Netflix nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...