Loạt phim Predator tiếp tục mở rộng với nhiều dự án mới đang được phát triển

Loạt phim Predator tiếp tục mở rộng với nhiều dự án mới đang được phát triển

Phần tiếp theo của Prey hiện đã được bật đèn xanh tại 20th Century Fox trong khi đó, một dự án khác có tên Badlands dự kiến có thể sớm khởi quay ngay trong mùa hè năm nay với Dan Trachtenberg tham gia viết kịch bản đồng thời chỉ đạo bộ phim.

Dự án mới
10/02 2024

Theo báo cáo mới đây từ Deadline, 20th Century Fox đang lên kế hoạch mở rộng thương hiệu Predator với các dự án điện ảnh mới trong tương lai. Trong đó một tác phẩm mới có tên Badlands hiện đang được Dan Trachtenberg đồng viết kịch bản và cũng sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

Chưa có nhiều thông tin về bộ phim ngay lúc này tuy nhiên đây được cho biết hiện là ưu tiên cao của 20th Century Fox. Báo cáo từ tạp chí cũng tiết lộ việc các nhà sản xuất đã "gặp được tài năng cho vai chính". Chi tiết về cốt truyện của bộ phim vẫn được giữ kín tuy nhiên quá trình tiền sản xuất đang diễn ra gấp rút đến mức một ngày khởi quay có thể kỳ vọng sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm nay.

Cũng trong báo cáo, 20th Century Fox hiện cũng đang bước vào giai đoạn đầu của việc phát triển phần hậu truyện cho dự án Prey. Trước đó, dù chỉ là một bản phát hành không quá lớn trên dịch vụ trực tuyến Hulu tuy nhiên Prey đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Giới phê bình đánh giá cao bối cảnh, tuyến truyện dễ theo dõi cũng như nhân vật có cá tính, thoát ly khỏi những gì mà các bộ phim trước đây của thương hiệu đã giới thiệu.

Prey cũng từng nhận 6 đề cử Emmy và từng có thông tin 20th Century Fox đang cố gắng mở rộng nhượng quyền Predator với việc để Dan Trachtenberg là người phụ trách chính.

Hãng phim hiện cũng đang thực hiện một bản tái khởi động với thương hiệu phim quái vật ngoài hành tinh khác của mình là Alien cùng dự án có tên Alien: Romulus. Tác phẩm này hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 16 tháng 8 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Cailee Spaeny, Isabela Merced, David Jonsson...

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...