Một liên minh đang hình thành trong trailer mới của The Flash

Bộ phim siêu anh hùng thứ 2 trong năm 2023 của DC và Warner Bros. sẽ là màn kết hợp giữa những nhân vật cả mới lẫn cũ trong đó Barry Allen ngoài việc liên minh cùng một bản thể của chính mình trong vũ trụ khác, cũng sẽ gặp gỡ Supergirl và Batman của Michael Keaton.

The Flash
26/04 2023
6.9
The Flash
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trailer chính thức tiếp theo của bom tấn The Flash đã được Warner Bros. phát hành cách đây ít giờ. Mặc dù phần nội dung chính của đoạn giới thiệu không có quá nhiều khác biệt so với những gì mà nhà sản xuất đã từng tiết lộ ở các đoạn phim quảng bá trước đây, tuy nhiên ở lần này, người hâm mộ đã được tận mắt chứng kiến tạo hình hoàn chỉnh của các nhân vật đóng vai trò quan trọng trong tập phim sắp ra mắt.

The Flash là dự án điện ảnh quan trọng trong năm 2023 của Warner Bros.

The Flash là dự án điện ảnh quan trọng trong năm 2023 của Warner Bros.

The Flash sẽ là dự án mà ở đó DC lần đầu tiên chính thức giới thiệu khái niệm đa thế giới nơi những nhân vật có thể tìm thấy bản thân mình dưới những phiên bản khác nhau. Barry Allen (Ezra Miller đóng) vẫn luôn đau đáu một ký ức mãnh liệt khi chứng kiến sự ra đi đột ngột của mẹ và tin chắc rằng cha anh không phải là người đã gây ra tội ác đó.

Những bí ẩn xoay quanh sự kiện luôn khiến Barry thắc mắc và khi phát hiện ra năng lực siêu tốc độ của mình có thể giúp bản thân quay ngược thời gian, anh đã đưa ra một quyết định sai lầm. Với hiểu biết còn hạn hẹp, Barry đã tìm được cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên việc đảo ngược trình tự này cũng đã khiến tương lai của toàn nhân loại thay đổi. Nó đồng thời xóa bỏ nhiều giá trị mà anh từng biết cũng như thiết lập một thế giới mới.

Bộ phim thiết lập một liên minh mới nhằm chống lại mối đe dọa từ tướng Zod

Bộ phim thiết lập một liên minh mới nhằm chống lại mối đe dọa từ tướng Zod

Phần phim được ấp ủ từ rất lâu của DC mang trở lại hình tượng Batman do Michael Keaton đảm nhiệm. Nhân vật này dường như đã có khoảng thời gian giải nghệ khi tuổi tác không cho phép ông tiếp tục công việc của một siêu anh hùng. Tuy nhiên khi thế giới lâm nguy, ông lại một lần nữa khoác lên mình chiếc áo choàng, giúp đỡ các thiếu niên trẻ tuổi hình thành liên minh mới.

Trong tập phim lần này, người hâm mộ sẽ chứng kiến màn ra mắt của Supergirl do Sasha Calle đảm nhiệm. Đến Trái Đất tuy nhiên cô nàng dường như không thể tìm được tự do cho chính bản thân mình trước khi Batman và The Flash đến.

Ác nhân chính trong tập phim là sự trở lại của tướng Zod - một thủ lĩnh quân đội có mưu đồ bất chính của hành tinh Krypton. Zod đã từng đối đầu với siêu nhân Kal-El và giờ là liên minh của 2 The Flash - Supergirl và Batman.

Phim do Andy Muschietti đạo diễn và hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 16 tháng 06 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...