The Flash đã quay 3 bản kết với các nhân vật, khách mời khác nhau

The Flash đã quay 3 bản kết với các nhân vật, khách mời khác nhau

Trước khi chính thức ra mắt với phiên bản hiện tại, The Flash gặp nhiều khó khăn do quá trình đổi chủ sở hữu của Warner Bros. cũng như những thay đổi trong chiến lược thiết lập DCU mới. Điều đó khiến cho phần kết của phim đã được liên tục quay lại để loại bỏ các yếu tố không phù hợp.

The Flash
21/06 2023
6.9
The Flash
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo THR, đoạn kết của The Flash mà khán giả theo dõi ngoài rạp chiếu gần đây là phiên bản đã được Warner Bros. quay lại hồi tháng 1, sau thời điểm James Gunn tiếp quản DC Studios với vai trò giám đốc sáng tạo và công bố kế hoạch hình thành DCU mới. Trước đó, dự án từng thực hiện ghi hình 2 đoạn kết khác nhau với mỗi phiên bản phù hợp với định hướng riêng của các nhà lãnh đạo tại thời điểm mà dự án hoàn thành.

Phần tiếp theo tiết lộ một vài chi tiết có chứa nội dung tác phẩm. Bạn đọc cân nhắc trước khi xem!

Nếu đã thưởng thức The Flash, người hâm mộ sẽ biết rằng, Barry Allen thực tế đã tìm cách quay ngược thời gian để cứu mẹ. Dẫu vậy, hành động của anh chàng cuối cùng lại thất bại và buộc người hùng tốc độ phải chọn một cách giải quyết khác cho vấn đề của mình. Và dù mọi chuyện tưởng chừng như có thể diễn ra một cách tốt đẹp, mọi thứ trở lại với dòng thời gian vốn có ban đầu thì sau cùng, khi bước ra khỏi tòa án, Barry Allen bất ngờ nhận ra rằng bản thân đang tồn tại trong một vũ trụ song song khác với phiên bản Bruce Wayne khi này do George Clooney đảm nhiệm. Dẫu vậy, đây lại vốn không phải là những gì mà kịch bản ban đầu của bộ phim nhắm tới.

The Flash có đến 3 phiên bản kết khác nhau

The Flash có đến 3 phiên bản kết khác nhau

Theo THR, tại thời điểm Walter Hamada vẫn còn đảm nhiệm vai trò chủ tịch của DC, bộ phim dự định sẽ làm tiền đề cho sự trở lại của Michael Keaton và vai trò sau này của nhân vật Supergirl do Sasha Calle đảm nhiệm. Chính vì thế, cả hai được cho biết sẽ còn sống trong thế giới mà Barry quay trở lại này.

Trước đó, một số hình ảnh được tiết lộ từ hậu trường cho thấy Keaton xuất hiện tại tòa án nơi bố Barry nhận phán quyết cuối cùng và ông cũng được cho là đã quay một số cảnh với vai trò khách mời ở Batgirl và Aquaman and the Lost Kingdom. Dẫu vậy, tầm nhìn này sau đó đã bị thay đổi. Batgirl không còn tiếp tục được phát hành và tập phim Aquaman sắp tới dự kiến cũng có thể sẽ là tập phim cuối cùng về nhân vật siêu anh hùng xứ Atlantis do Jason Momoa đảm nhiệm.

Michael Keaton từng xuất hiện trong một cảnh quay kết cho The Flash. Ảnh: @bigscreenleaks

Sau khi Discovery Inc. mua lại Warner Bros., một đoạn kết mới được thực hiện. Ở thời điểm đó, bom tấn Black Adam sắp ra mắt và tương lai siêu anh hùng của Henry Cavill trở nên tươi sáng hơn khi hãng phim quyết định mời anh quay lại sắm vai trò Superman trong vũ trụ DC.

Henry đã quay một cảnh hậu tín dụng cho Black Adam và cả xuất hiện với vai trò khách mời trong The Flash bên cạnh Gal Gadot vào tháng 9 năm 2022. Dẫu vậy, như những gì đã diễn ra, DCEU bị hủy bỏ để đến với một chương mới sau khi hãng phim thuê James Gunn và Peter Safran đảm nhiệm vai trò đồng lãnh đạo DC Studios. Sự xáo trộn này một lần nữa tạo ra cái kết mới cho The Flash và đó là những gì người hâm mộ có thể nhìn thấy trong bản phim chính thức hiện đang chiếu tại rạp.

Thêm vào đó, đoạn hậu tín dụng của tác phẩm cũng không chứa đựng bất kỳ một thông tin hay nhân vật nào bất ngờ. Jason Momoa có mặt chỉ như lời nhắc nhở người hâm mộ về việc DCEU hiện vẫn còn một dự án cuối cùng là Aquaman and the Lost Kingdom và bộ phim hiện đang được ấn định ra mắt vào Giáng sinh năm nay.

Các nhà sản xuất và điều hành hiện nay tại Warner Bros. Discovery đã cố gắng loại bỏ mọi liên kết còn dang dở và các tàn dư của vũ trụ cũ. 

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...