Nhà sản xuất phim kinh dị Winnie-the-Pooh thông báo phát triển dự án nhại lại Avengers

Nhà sản xuất phim kinh dị Winnie-the-Pooh thông báo phát triển dự án nhại lại Avengers

Sau thành công thương mại của Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, các nhà sản xuất mới đây đã công bố phát triển dự án điện ảnh mới có tên Poohniverse: Monsters Assemble. Đây được cho biết sẽ là một bản nhái lại của Avengers với lớp nhân vật chính là các hình tượng hoạt hình tuổi thơ nhưng được làm kinh dị hóa.

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Vì phim chưa phát hành tại Việt Nam hoặc trên các nền tảng trực tuyến, điểm đánh giá này có thể tạo ra bởi người hâm mộ chưa thưởng thức tác phẩm.

Báo cáo mới đây từ Variety hé lộ một tin tức thú vị nhưng cũng gây nhiều tranh cãi về việc các nhà sản xuất đứng đằng sau thành công (thương mại) của bộ phim kinh dị kinh phí thấp Winnie-the-Pooh: Blood and Honey (2023) đang thiết lập một vũ trụ điện ảnh mới tương tự MCU, có tên The Twisted Childhood Universe (TCU).

Theo đó, Jagged Edge Productions và ITN Studios sẽ tiến hành phát triển một dự án điện ảnh dạng tập hợp (giống Avengers) nơi nhiều nhân vật gắn liền với tuổi thơ như Peter Pan, Tinker Bell, Winnie-the-Pooh, Pinocchio, Tigger, Piglet hay Công chúa ngủ trong rừng, The Mad Hatter... sẽ góp mặt lại trong cùng một mạch kịch bản. Bộ phim có tên Poohniverse: Monsters Assemble, dự kiến ra mắt ngay trong năm 2025 tới đây.

Danh sách phim kinh dị do Jagged Edge Productions công bố trong vũ trụ kinh dị của hãng

Danh sách phim kinh dị do Jagged Edge Productions công bố trong vũ trụ kinh dị của hãng

Trước đó, đơn vị sản xuất phim có trụ sở tại Anh đã nắm bắt nhanh cơ hội để cho ra đời Winnie-the-Pooh: Blood and Honey vào năm 2023, ngay sau khi thời hạn bảo hộ bản quyền cho nhân vật Winnie-the-Pooh hết hạn. Đây là tác phẩm được phát triển theo phong cách kinh dị với kinh phí đầu tư thấp, chủ yếu ở dạng thử nghiệm tuy nhiên lại thu hút được khán giả tò mò ra rạp.

Bất chấp các đánh giá tiêu cực và giải mâm xôi vàng nhận về gần đây, Jagged Edge Productions vẫn tiếp tục mở rộng các bộ phim tương tự như vậy trong thời gian tới. Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 sẽ ra mắt ngay trong cuối tháng 3 này trong khi đó Pinocchio: Unstrung cũng đã được thông báo.

Danh sách các bộ phim của TCU hiện bao gồm một số cái tên khác như Bambi: The Reckoning, Peter Pan's Neverland Nightmare. Các bộ phim này có thể lần lượt ra mắt trước khi bản "tổng kết" Poohniverse: Monsters Assemble phát hành vào năm 2025 sau đó.

Chúng tôi có quyền truy cập vào tất cả các khái niệm này nên nó giống như một bong bóng khép kín và chúng tôi có thể làm những gì mình muốn với chúng và sẽ chỉ đạo Poohniverse. Đúng vậy, nó thực sự rất thú vị.

Rhys Jake-Waterfield, đạo diễn của Blood and Honey và Blood and Honey 2 chia sẻ với Variety.

Poohniverse: Monsters Assemble được mô tả là một "cuộc tàn sát trong nhóm" với các cảnh chiến đấu "giữa quái vật và quái vật".

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...