Những dự án hoạt hình đáng được mong chờ sẽ ra mắt trong năm 2024

Những dự án hoạt hình đáng được mong chờ sẽ ra mắt trong năm 2024

Năm 2024 chứng kiến sự trở lại của nhiều thương hiệu hoạt hình ăn khách từ Hollywood cũng như thị trường Nhật Bản. Những cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Thám tử lừng danh Conan, Moana 2, Inside Out 2 hay Despicable Me 4...

Hoạt hình vẫn luôn là thể loại phim được yêu thích không chỉ bởi trẻ em mà còn nhiều thế hệ khán giả trên toàn cầu. Năm 2024 này, thị trường chiếu phim tiếp tục chứng kiến sự trở lại của hàng loạt các bom tấn nhượng quyền ăn khách từ Nhật Bản đến Hollywood, hứa hẹn tạo nên những kỳ tích mới ấn tượng và bùng nổ.

Phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ trở lại trong năm 2024 với phần phim mới, hứa hẹn tạo nên một kỳ tích mới cho nền công nghiệp anime Nhật Bản. Dự án được ấn định ra mắt đồng loạt tại 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, với câu chuyện về hồi kết của trận ác chiến giữa Tanjiro với Thượng Huyền Tứ Hantengu cùng sự kiện Nezuko khắc chế được mặt trời.

Kung Fu Panda 4

08 Tháng 03, 2024

Phần thứ 4 của Kung Fu Panda được cho biết sẽ có sự xuất hiện của loạt nhân vật mới trong đó Gấu Po giờ đây đang trên cuộc hành trình trở thành thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Hòa bình. Cùng với đó, anh sẽ phải gặp gỡ và huấn luyện một vị Thần Long Đại Hiệp hoàn toàn mới, người sẽ kế nghiệp cậu trong công cuộc gìn giữ bình yên cho người dân.

Phần tiếp theo trong loạt phim về thám tử lừng danh Conan sẽ trở lại màn ảnh rộng. Nhân vật trung tâm trong câu chuyện lần này sẽ là siêu đạo chích Kaito Kid khi hắn lên kế hoạch đánh cắp một thanh kiếm Nhật gắn liền với Toshizō Hijikata, phó chỉ huy của Shinsengumi sống vào cuối thời Edo. Bộ phim lần này tiếp tục chứng kiến cuộc truy đuổi giữa cả Conan và Heiji Hattori.

Thương hiệu Garfield có bản phim điện ảnh mới với sự tham gia của Chris Pratt, Samuel L. Jackson, Nicholas Hoult... trong vai trò lồng tiếng. Dự án nhận được phản hồi tích cực khi ra mắt trailer đầu tiên hồi tháng 11 năm ngoái. Hành trình của Garfield trong lần này sẽ là một "cuộc chiến sinh tồn", dời xa cuộc sống từng được chăm lo cẩn thận cùng với người cha vốn thất lạc của cậu.

Trở lại sau 9 năm kể từ phần phim đầu tiên, tập tiếp theo của Inside Out sẽ mang đến hàng loạt những cảm xúc mới ở lứa tuổi dậy thì đầy biến động của cô bé Ridley. Phim hiện nhận được nhiều kỳ vọng có thể phá vỡ thành tích phòng vé của Pixar và giúp xưởng phim huyền thoại này (cũng như công ty mẹ Disney) lấy lại danh tiếng sau hàng loạt những thất bại kinh doanh thời gian gần đây.

Kẻ cắp mặt trăng 4

03 Tháng 07, 2024

Trong tập thứ 4 của thương hiệu Kẻ cắp mặt trăng, cả gia đình Gru, hiện giờ có thêm một thành viên nhỏ tuổi mới, sẽ phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của của tên tội phạm trốn thoát Maxime Le Mal và cô bạn gái nữ tính Valentina của hắn. Những pha rượt đuổi đầy hài hước cùng sự xuất hiện của đoàn Minion nhí nhố, hứa hẹn tạo nên một không gian thư giãn cho mùa hè năm 2024.

Transformers One

13 Tháng 09, 2024

Chưa có bất kỳ hình ảnh nào về bộ phim hoạt hình này được tiết lộ cho đến nay, tuy nhiên các tin tức từ truyền thông quốc tế cho biết rằng Transformers One sẽ lấy bối cảnh trên hành tinh Cybertron và tập trung vào mối quan hệ giữa Optimus Prime và Megatron, từ khi hai người còn là anh em đồng đội đến lúc trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Dự án hoạt hình điện ảnh đầu tiên của thương hiệu Chúa Nhẫn sẽ lấy bối cảnh khoảng hai thế kỷ trước các sự kiện của The Hobbit và sẽ tập trung khám phá những kỳ tích của vị Vua Rohan và quá trình tạo ra Helm's Deep - thành trì từng xuất hiện trong tập 2 The Lord of the Rings: The Two Towers. Bộ phim này từng được công bố vào năm 2022 và là một trong những bài toán chiến lược giúp Warner Bros. tiếp tục giữ được bản quyền sản xuất thương hiệu điện ảnh đình đám này trên màn ảnh rộng.

Mufasa: The Lion King

20 Tháng 12, 2024

Như tên gọi, phần tiền truyện của thương hiệu The Lion King sẽ tập trung kể lại câu chuyện về cuộc hành trình trở thành vị vua vùng đồng cỏ của Mufasa, cha của Simba sau này. Barry Jenkins (của Moonlight) sẽ chỉ đạo tác phẩm. Phim có sự tham gia lồng tiếng của hai nam diễn viên trẻ Aaron Pierre và Kelvin Harrison Jr trong các vai trò chính Mufasa và Scar.

Lịch phát hành kể trên hiện vẫn chỉ mang tính chất dự kiến và có thể có nhiều điều chỉnh trong tương lai. Bạn đọc có thể cập nhật các thông tin mới nhất và chính xác nhất về lịch chiếu phim tại rạp tại chuyên trang đặc biệt này của Cinematone.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...