Những phim điện ảnh giải trí đáng mong chờ ra mắt trong mùa hè năm 2023 - Phần 1

Những phim điện ảnh giải trí đáng mong chờ ra mắt trong mùa hè năm 2023 - Phần 1

Mùa hè năm 2023 sẽ trở nên sôi động với hàng loạt dự án phim siêu anh hùng và hành động kinh phí lớn từ Vệ Binh Giải Ngân Hà 3 đến Fast X hay live-action được chờ đợi từ lâu The Little Mermaid của Walt Disney

Mùa hè năm 2023 chắc chắn là một mùa hè đầy sôi động và đáng chờ đợi với nhiều tựa phim điện ảnh sẽ được ra mắt sau thời gian dài chờ đợi. Cùng Cinematone điểm qua một số bộ phim điện ảnh trong danh sách tổng hợp dưới đây. Để xem thông tin chi tiết, chính xác và đầy đủ tất cả các phim sắp chiếu, bạn có thể truy cập chuyên trang tại đây.

Tháng 04

Phim Anh Em Super Mario

07 Tháng 04, 2023

Bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng Super Mario sẽ tấn công phòng vé năm 2023, mở màn cho một mùa hè sôi động và rực rỡ sắc màu của điện ảnh thế giới. Tác phẩm là cuộc hành trình đối đầu với tên ác nhân Bowser của Mario và công chúa Peach, nhằm ngăn chặn âm mưu thôn tính thế giới của hắn ta.

Tháng 05

Được xem như chương độc lập cuối cùng của thế hệ Vệ Binh Giải Ngân Hà đầu tiên từ MCU sẽ ra mắt vào mùa hè tới. Trong tập này, nhóm người dẫn đầu bởi Star-Lord sẽ phải đối mặt với tên ác nhân High Evolutionary, kẻ luôn muốn biến các dạng sống trở thành một thực thể hoàn hảo hơn.

Bom tấn hành động Fast X sẽ ra mắt sau thời gian dài sản xuất và bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Là một trong hai tập kết của thương hiệu, Fast X được kỳ vọng không chỉ mở rộng về quy mô mà còn nâng tầm về chất lượng hình ảnh, kỹ xảo cũng như giá trị câu truyện.

Nàng Tiên Cá

26 Tháng 05, 2023

live-action duy nhất của Walt Disney ra mắt trong năm 2023, The Little Mermaid sở hữu nhiều yếu tố để thành công như dàn diễn viên tài năng, sáng giá cùng chất liệu âm nhạc lôi cuốn, hâp dẫn khán giả. Phim cũng giới thiệu một phiên bản Ariel phá vỡ những chuẩn mực đã từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả suốt nhiều thập kỷ qua.

Tháng 06

Là phần hậu truyện của tác phẩm hoạt hình từng đoạt giải Oscar lấy bối cảnh về đa vũ trụ Người Nhện của Sony, Spider-man: Across the Spider-Verse được cho biết sẽ có quy mô và tham vọng lớn hơn nhiều so với tập đầu tiên và cũng mở đường cho hàng loạt sự kiện sẽ ra mắt sau này của Spider-Verse.

Thương hiệu phim hành động - giả tưởng ăn khách Transformers sẽ trở lại với một dự án được xem như bản tái khởi động. Ở tập này, các người máy đến từ ngoài không gian sẽ đối đầu với một mối nguy hại khổng lồ với những thế lực mới lần đầu xuất hiện.

The Flash

16 Tháng 06, 2023

DCEU sẽ ra mắt dự án The Flash với nhân vật trung tâm là người siêu anh hùng bất đắc dĩ cùng tên vào năm 2023. Dù vướng nhiều rắc rối trước thềm ra mắt tuy nhiên bộ phim vẫn nhận được sự chờ đợi bởi tính khác biệt và cốt truyện có thể mở ra nhiều hướng mới cho vũ trụ giả tưởng này trong tương lai.

Pixar giới thiệu một thế giới tưởng tượng mới với tác phẩm Elemental, nơi những nguyên tố như Lửa, Nước, Khí và Đất chung sống với nhau trong một xã hội đặc biệt. Ở đây, bộ phim tập trung vào hai nhân vật Wade và Ember, những người có cấu tạo vốn khác biệt nhưng lại bắt đầu một hành trình để kiếm tìm sự tương đồng giữa họ.

Thương hiệu phim phiêu lưu hành động Indiana Jones sẽ trở lại sau 15 năm kể từ tập Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull. Ngôi sao Harrison Ford tiếp tục đảm nhiệm vai trò Indiana Jones dù đã bước qua tuổi 80, trong  một cuộc đua lấy bối cảnh những năm 1969, thời điểm NASA cố gắng vượt mặt Liên Xô trong việc tiến vào không gian.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...