Phim Napoléon do Joaquin Phoenix đóng chính ấn định ngày ra rạp vào cuối năm

Phim Napoléon do Joaquin Phoenix đóng chính ấn định ngày ra rạp vào cuối năm

Dự án phim lịch sử, chính kịch có tên Napoléon được xem là tác phẩm đầu tiên do Apple Original Films sản xuất được phát hành rộng rãi tại nhiều rạp chiếu phim trên toàn cầu vào cuối năm nay.

7.8
Đế chế Napoleon
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo Comicbook, Napoléon sẽ kể lại câu chuyện về nhà cầm quân, hoàng đế cùng tên được biết đến rộng rãi nhất của lịch sử nước Pháp. Phim có sự tham gia của ngôi sao Joker Joaquin Phoenix trong vai trò chính. Ridley Scott, người từng đứng sau những tựa phim ăn khách như Gladiator hay Prometheus, sẽ chỉ đạo bộ phim dựa trên kịch bản do David Scarpa (của All the Money in the World) thực hiện.

Ngoài những tên tuổi kể trên, dàn diễn viên chính của tác phẩm có thêm Vanessa Kirby trong vai hoàng hậu Joséphine - người được xem là tình yêu đích thực và duy nhất của Napoléon. Tahar Rahim tham gia trong vai nhà chính trị gia nhiều bê bối Paul Barras bên cạnh Ben Miles, Ludivine Sagnier, Matthew Needham...

Joaquin Phoenix đảm nhiệm vai chính trong bộ phim sắp ra mắt của Ridley Scott

Joaquin Phoenix đảm nhiệm vai chính trong bộ phim sắp ra mắt của Ridley Scott

Đây không phải là lần đầu tiên Ridley Scott thực hiện một dự án dạng lịch sử - chính kịch xoay quanh những nhà lãnh đạo, chính trị gia hay người đánh dấu những thời khắc quan trọng có trong dòng thời gian phát triển của nhân loại. Trong sự nghiệp kéo dài gần 5 thập kỷ tại Hollywood, vị đạo diễn tài năng này đã lần lượt thực hiện hàng loạt dự án liên quan đến những nhân vật có thật dưới góc nhìn nhiều phần hư cấu.

Năm 2005, ông thực hiện tác phẩm Kingdom of Heaven xoay quanh Balian of Ibelin - một quý tộc thập tự chinh của Vương quốc Jerusalem sống vào thế kỷ 12. Đến Exodus: Gods and Kings, Scott tiếp tục kể câu chuyện về cuộc nổi dậy của Moses, dẫn đường cho người dân Do thái rời khỏi Ai Cập dưới thời pharaoh Ramesses II. Gần đây nhất, vào năm 2021, vị đạo diễn 85 tuổi này trình làng The Last Duel xoay quanh câu chuyện về cuộc thách đấu tay đôi cho đến chết vì người mình yêu được xem là hợp pháp cuối cùng tại Pháp.

Về phần Napoléon, bộ phim được tiết lộ sẽ sở hữu nhiều đại cảnh chiến đấu khốc liệt và một trong những tác phẩm trọng điểm trong năm 2023 của Apple TV+, nền tảng trực tuyến đến từ gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino. Quá trình sản xuất bắt đầu vào đầu năm 2022 tại Vương Quốc Anh và sau đó chuyển đến Cộng hòa Malta vào tháng 05 cùng năm.

Phim hiện được cho biết sẽ ra rạp vào ngày 22 tháng 11 tới thông qua bộ phận phát hành phim quốc tế của Sony Pictures. Thời gian có mặt độc quyền trên dịch vụ Apple TV+ hiện chưa được tiết lộ chính xác.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...