Phim đề tài lịch sử của Ngô Kinh dời lịch phát hành do ảnh hưởng của dịch bệnh

Phim đề tài lịch sử của Ngô Kinh dời lịch phát hành do ảnh hưởng của dịch bệnh

Bộ phim Hồ Trường Tân với Ngô Kinh và nam ca sĩ trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính nằm trong dự án Bộ Ba Trung Quốc do Bona Pictures sản xuất dự kiến ra mắt vào 12 tháng 8 tới đây đã được rút khỏi lịch trình do tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc diễn ra căng thẳng

6
Hồ Trường Tân
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hồ Trường Tân nằm trong dự án bộ 3 phim, được Bona Pictures khởi xướng. Đây là bộ phim thứ 2 trong chuỗi, dự kiến được phát hành vào ngày 12 tháng 08 tới đây tuy nhiên hiện đã bị hoãn lại do lo ngại các ca lây nhiễm tăng cao và rạp phim tại một số địa điểm của Trung Quốc hiện đã được yêu cầu đóng cửa nhằm phục vụ công tác phòng dịch.

Hôm 07 tháng 08, phía ekip sản xuất phim chính thức thông báo về việc điều chỉnh kế hoạch ra mắt phim tại thị trường điện ảnh tỷ dân này. Thời gian ra mắt mới hiện không được thông báo.

Ngô Kinh tiếp tục đóng chính trong một dự án phim điện ảnh đề tài quân sự. Ảnh: Douban

Ngô Kinh tiếp tục đóng chính trong một dự án phim điện ảnh đề tài quân sự. Ảnh: Douban

Theo Sina, vào tối ngày 05 tháng 08, Cục Quản lý Điện Ảnh Trung Quốc gửi đi "Thông báo về việc tăng cường hơn nữa công tác phòng chống dịch bệnh hiện nay tại các rạp chiếu phim". Thông báo này yêu cầu các hệ thống rạp chiếu phim phải đặt sự an toàn của khán giả làm ưu tiên hàng đầu và các công tác kiểm soát dịch bệnh phải nghiêm ngặt hơn. Cũng trong thông báo, các rạp phim ở vùng có nguy cơ thấp sẽ chỉ được hoạt động không quá 75% công suất trong khi đó sẽ đóng cửa hoàn toàn với các rạp nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao. Ngay trong ngày, thành phố Vô Tích tỉnh Giang Tô đã chấp hành các chỉ thị và đóng cửa tất cả các rạp phim đang hoạt động tại đây. Giang Tô đã ghi nhận gần 600 trường hợp mắc mới kể từ hôm 20 tháng 07 vừa qua. Tình hình dịch bệnh tiếp tục có diễn biến phức tạp buộc các bộ phim dự kiến ra mắt vào dịp này đã phải có động thái về việc điều chỉnh ngày phát hành.

Vốn được dự đoán sẽ là một bom tấn nội địa vào mùa hè này, Hồ Trường Tân được báo cáo có mức kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD - con số lớn nhất với một bộ phim do Trung Quốc hoàn toàn sản xuất. Tác phẩm có sự tham gia của 'ông hoàng phóng vé' Ngô Kinh - người từng xuất hiện trong các dự án lớn như Lưu Lạc Địa Cầu, Chiến Lang, cùng nam ca sĩ trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ. Tác phẩm do bộ 3 đạo diễn Trần Khải Ca (Bá Vương Biệt Cơ), Từ Khắc (Thiện Nữ U Hồn - 1987) và Lâm Siêu Hiền (Điệp Vụ Biển Đỏ) đồng thời chỉ đạo. Cả 3 tên tuổi trên đều đã được khẳng định qua các dự án điện ảnh lớn có thành tích tốt cũng như mang về nhiều chiến thắng tại các LHP, kỳ trao giải.

Nam ca sĩ trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ cũng góp mặt trong dự án Hồ Trường Tân. Ảnh: Douban

Nam ca sĩ trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ cũng góp mặt trong dự án Hồ Trường Tân. Ảnh: Douban

Hồ Trường Tân lấy cảm hứng từ sự kiện có thật trong lịch sử chống Mỹ của Trung Quốc, diễn ra vào cuối năm 1950. Khi này, các lực lượng lính do Liên Hợp Quốc gửi đến bán đảo Triều Tiên nhằm ổn định tình hình tại khu vực tuy nhiên cuộc chiến đã bị thất bại dưới tay của chỉ huy Tống Thì Luân.

Tờ Daily Economic News (Trung Quốc) cho biết, dự án Hồ Trường Tân ban đầu được dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019 tuy nhiên sau đó đã phải hoãn lại do thời gian quay phim kéo dài bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. Đến tháng 11 năm 2020 phim mới có thể tiếp tục các hoạt động ghi hình của mình. Khoản bù lỗ do ngừng quay khi đó được báo cáo lên đến 23 triệu USD.

Dự án Bộ Ba Trung Quốc (China Victory Trilogy) được Bona Pictures giới thiệu vào năm 2021 với tập mở màn là Bác Sĩ Trung Quốc (khởi chiếu vào ngày 09 tháng 07, 2021) chuyển thể từ những sự kiện có thật trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại quốc gia này với nhân vật trung tâm là các y - bác sĩ làm việc tại tâm dịch Vũ Hán. Hồ Trường Tân là tác phẩm thứ 2 của loạt phim. Theo sau đó là dự án The Unknown - bộ phim lấy bối cảnh Thượng Hải từ năm 1937 đến 1945, xoay quanh một nhóm những nhà làm cách mạng tại thời điểm đó. Ba bộ phim được công bố trong kế hoạch kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng Cộng Sản Trung Quốc.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...