Netflix mua bản quyền bom tấn giả tưởng The Wandering Earth

Netflix mua bản quyền bom tấn giả tưởng The Wandering Earth

Bom tấn thuộc dòng phim tận thế giả tưởng đã được Netflix mua bản quyền dự kiến phát hành trực tuyến trên nền tảng này trong thời gian tới

Doanh thu
22/02 2019

Cái tên The Wandering Earth (Lưu Lạc Địa Cầu) nổi lên thời gian gần đây như một hiện tượng của điện ảnh Trung Quốc khi xô đổ nhiều kỉ lục phòng vé tại quốc gia tỷ dân.

Ra rạp lần đầu tiên ngày 5 tháng 2, đến nay,phim đã vượt mốc 600 triệuUSD doanh thu. Đây là một thành tích chưa từng có bởi phim hiện mới chỉ được trình chiếu tại riêng thị trường Trung Quốc. Con số này thậm chí vượt qua nhiều bom tấn đến từ Hollywood trong đó có thể kể đến như Avengers: Age of Ultron (459 triệu USD doanh thu nội địa), Jurassic World: Fallen Kingdom (418 triệu USD) hay Aquaman (với 333 triệu USD)...

Thành tích kể trên không chỉ cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của những đơn vị sản xuất điện ảnh mà còn cho thấy sức tiêu thụ vô cùng lớn của người dân Trung Quốc. Thời gian gần đây, hàng loạt các bom tấn Hollywood nhờ cậy vào phòng vé xứ sở Gấu Trúc để thắng lớn hoặc thoát lỗ, đồng thời, nhiều tựa phim Trung Quốc bất ngờ có được doanh thu khổng lồ nhờ sự ủng hộ của người dân trong nước.

Phim được đánh giá cao về sự đầu tư kỹ lưỡng, kỹ xảo hoành tráng

Phim được đánh giá cao về sự đầu tư kỹ lưỡng, kỹ xảo hoành tráng

The Wandering Earth là dự án hiếm hoi và cũng là bước thử quan trọng cho dòng phim khoa học - giả tưởng - thứ vốn là thế mạnh của các nền điện ảnh Phương Tây đặc biệt là Hollywood trong nhiều thập kỷ. Việc thắng lợi về doanh thu sẽ tiếp tục củng cố vị trí của Trung Quốc trên thị trường điện ảnh toàn cầu, tiếp thêm động lực để các đơn vị khác đầu tư mạnh mẽ hơn vào thể loại phim này.

Dàn diễn viên The Wandering Earth ra mắt khán giả trong một sự kiện quảng bá phim

Dàn diễn viên The Wandering Earth ra mắt khán giả trong một sự kiện quảng bá phim

Netflix là dịch vụ phát nội dung theo yêu cầu. Dịch vụ này được cung cấp tời người dùng Internet trên toàn thế giới, tuy nhiên vì những quy định kiểm duyệt nội dung ngặt nghèo, người dân tại Trung Quốc không thể tiếp cận dịch vụ. Trước đây, Netflix từng kết hợp với một đơn vị cung cấp khác là IQIYI để đưa các nội dung của mình đến người dùng tại đây, tuy nhiên, thoả thuận này đã hết hiệu lực.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...