Phim kinh dị Winnie-the-Pooh: Blood and Honey "càn quét" giải thưởng Mâm Xôi Vàng 2024

Phim kinh dị Winnie-the-Pooh: Blood and Honey "càn quét" giải thưởng Mâm Xôi Vàng 2024

Được tổ chức ngay trước thềm Oscars danh giá, giải thưởng Mâm Xôi Vàng năm nay réo tên "chiến thắng" thuộc về Winnie the Pooh: Blood and Honey ở 5 hạng mục quan trọng. Mỹ nhân Megan Fox cũng góp mặt trong 2 bộ phim được giải thưởng này "vinh danh" với các hạng mục Nữ chính và Nữ phụ tệ nhất.

3
Winnie-the-Pooh: Blood and Honey
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Mâm Xôi Vàng là một giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Golden Raspberry Awards, LLC kể từ năm 1980. Tuy không phải là một giải thưởng danh giá tuy nhiên nó vẫn được nhiều đơn vị quan tâm bởi tính giải trí đồng thời cũng cho cái nhìn khách quan về một số những tác phẩm không được lòng khán giả đại chúng tại thị trường Hoa Kỳ.

Như thông lệ, Mâm Xôi Vàng thường chọn thời điểm tổ chức trước lễ trao giải chính thức của Oscars một ngày để "vinh danh" các chiến thắng của mình. Điều này vừa giúp tạo ra sự thú vị, vừa nhằm "bêu xấu" cũng như nói lên mặt trái của ngành công nghiệp phim ảnh thịnh vượng ở Hollywood.

Năm nay, dự án phim ăn theo thương hiệu Winnie-the-Pooh nổi tiếng có tên Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, trở thành tác phẩm được "vinh danh" nhiều nhất với 5 lần chiến thắng ở các hạng mục quan trọng bao gồm: Phim điện ảnh tệ nhất; Phim làm lại, ăn theo hoặc ngoại truyện tệ nhất; Đạo diễn và Kịch bản tệ nhất (đều cho Rhys Frake-Waterfield).

Cùng với đó, hai dự án có sự tham gia của mỹ nhân Megan Fox cũng xuất hiện trong danh sách nhận giải cuối cùng bao gồm: Johnny & Clyde với Nữ diễn viên chính tệ nhất (cho chính Megan Fox); Expend4bles với Nam diễn viên phụ tệ nhất (cho Sylvester Stallone) và Nữ diễn viên phụ tệ nhất (cũng dành cho Megan Fox). Hạng mục nam diễn viên chính tệ nhất thuộc về Jon Voight trong bộ phim Mercy.

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 'càn quét' giải Mâm Xôi Vàng năm nay

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 'càn quét' giải Mâm Xôi Vàng năm nay

Nhìn chung cả 3 bộ phim xuất hiện trong các chiến thắng cuối cùng kể trên đều không quá bất ngờ. Ngoại trừ Expend4bles, hai tác phẩm còn lại đều là những dự án kinh phí thấp, ít diễn viên nổi bật và không có các bản phát hành rộng rãi. Cũng trong danh sách này, Winnie-the-Pooh: Blood and Honey cũng là bộ phim duy nhất đạt được thành công ở phòng vé với 5.23 triệu USD doanh thu trên kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 100 nghìn USD.

Trước khi góp mặt ở giải Mâm Xôi Vàng, Winnie-the-Pooh: Blood and Honey cũng nhanh chóng lọt vào danh sách các bộ phim "tệ nhất mọi thời đại" trên trang tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes khi chỉ nhận 3% điểm phê bình tích cực.

Đây là bản phim ăn theo, dựa trên cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng Winnie-the-Pooh của tác giả người Anh A. A. Milne. Do thời hạn bảo hộ bản quyền theo luật đã hết tại Vương Quốc Anh từ đầu năm 2023, công ty Jagged Edge Productions đã tận dụng thời cơ để ra đời tác phẩm này. Sự tò mò cùng phong cách kinh dị, phát triển dựa trên một nhân vật quá nổi tiếng đã thôi thúc khán giả quan tâm đến dự án. Phim cũng được hãng phim Altitude Film hỗ trợ phát hành tại rạp ở Mexico, Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh cũng như Canada khiến cho Winnie-the-Pooh: Blood and Honey mang về thành tích bán vé tích cực.

Thành công của bộ phim thậm chí còn khiến Amazon mua bản quyền phát hành trên dịch vụ trực tuyến Prime Video vào tháng 4 năm ngoái. Các dịch vụ phân phối theo yêu cầu như iTunes hay Vudu cũng mở bán bộ phim vào tháng 6 năm 2023, bất chấp những chỉ trích thậm tệ về nội dung cũng như hướng sáng tạo "quá đà" của các nhà làm phim độc lập.

Trailer phần tiếp theo của Winnie-the-Pooh: Blood and Honey

Tuy nhiên, dù có nhận phản hồi phê bình yếu kém cũng như "càn quét" giải thưởng Mâm Xôi Vàng năm nay, một phần tiếp theo của bộ phim kinh dị này vẫn sẽ được ra mắt, dự kiến vào ngay trong cuối tháng 3 năm nay tại Vương Quốc Anh.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...