Tạo hình Dua Lipa và Henry Cavill trong phim hành động sắp ra mắt trên Apple TV+

Tạo hình Dua Lipa và Henry Cavill trong phim hành động sắp ra mắt trên Apple TV+

Tại sự kiện phần cứng đầu tiên trong năm 2022 của Apple, đơn vị này đã gửi tới khán giả một số hình ảnh từ các dự án sắp ra mắt trên dịch vụ Apple TV+ của hãng. Trong đó đáng chú ý là tác phẩm Argylle với sự tham gia của Heny Cavill, Samuel L Jackson, John Cena và ca sĩ nhạc Pop Dua Lipa.

5.8
Siêu Điệp Viên
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Argylle là tựa phim hành động đề tài điệp viên sắp ra mắt trong năm 2022 trên dịch vụ trực tuyến Apple TV+. Dự án được công bố vào hồi mùa hè năm ngoái và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, không chỉ bởi dàn ngôi sao nổi tiếng sẽ tham gia trong tác phẩm mà còn bởi khoản tiền 200 triệu USD đã được Apple chi ra để mua bản quyền phát sóng bộ phim.

Theo tiết lộ, Argylle kể về một điệp viên lành nghề tuy nhiên bị mất trí nhớ và dẫn dắt với niềm tin rằng mình thực sự là một nhà văn thành công với tiểu thuyết điệp viên bán chạy. Tuy nhiên, khi ký ức và các kỹ năng trở lại, anh ta bắt đầu con đường trả thù chống lại tổ chức đen tối mà mình từng phục vụ, Division.

Bảng phân vai chính thức của bộ phim vẫn chưa được hé lộ tuy nhiên Henry Cavill chắc chắn sẽ vào vai chính. Cùng với đó là sự tham gia của các ngôi sao ăn khách khác như Catherine O'Hara, Sam Rockwell, Bryan Cranston, Samuel L Jackson, Bryce Dallas Howard, John Cena. Argylle cũng là dự án điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ nhạc Pop Dua Lipa - người nổi tiếng với nhiều bản hit như New Rules hay Physical.

Hé lộ tạo hình của Dua Lipa và Henry Cavill trong dự án phim Argylle sắp ra mắt trên Apple TV+. Ảnh: Twitter @FilmUpdates/ @DuasHaze / Apple TV+

Trong những hình ảnh đầu tiên vừa được hé lộ, Henry Cavill xuất hiện trong bộ vest xanh lịch lãm cùng với đó là Dua Lipa mặc chiếc đầm bó màu vàng. Tạo hình của cô được đánh giá cao với tóc ngắn và phong cách trang điểm tạo nên sự quyến rũ nguy hiểm.

Theo tiết lộ, Argylle được cho biết sẽ là phần đầu tiên trong một nhượng quyền điện ảnh kéo dài ít nhất 3 phần và được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên dự kiến xuất bản vào tháng 9 năm nay của Ellie Conway.

Phim do Matthew Vaughn đạo diễn. Ông là người gần đây đã chỉ đạo 3 dự án hài - điệp viên mang thương hiệu Kingsman cho 20th Century Studios. Tuy nhiên, với Argylle, yếu tố hài hước có thể không phải là chất liệu phù hợp. Khán giả có thể chờ đợi vào một dự án hành động giật gân nhiều hơn ở tác phẩm này.

Quá trình ghi hình cho dự án đã bắt đầu vào hồi tháng 8 năm 2021 và địa điểm được cho biết là trải dài trên nhiều quốc gia Châu Âu. Apple hiện chưa ấn định ngày ra mắt chính thức tuy nhiên, phim có thể sẽ không đến sớm ít nhất là trong mùa thu này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...