Hé lộ hai dự án lớn sắp ra mắt của Siêu nhân Henry Cavill

Hé lộ hai dự án lớn sắp ra mắt của Siêu nhân Henry Cavill

Sau nhiều nhượng quyền thương mại lớn, Henry Cavill hiện được báo cáo sẽ tiếp tục góp mặt trong một dự án hài - lãng mạn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Úc Graeme Simsion và một dự án khác lấy đề tài điệp viên do đạo diễn của Kingsman chỉ đạo.

Dự án mới
15/07 2021

Tin tức được báo cáo lần đầu bởi Giant Freakin Robot cho biết, ngôi sao của Superman và The Witcher - Henry Cavill nay sẽ có phần trình diễn mới trong dự án phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Úc Graeme Simsion - bộ phim The Rosie Project.

Theo tiểu thuyết, Doll Tillman là một tiến sĩ khoa học 39 tuổi, có quan niệm khắt khe và chưa từng trải qua bất cứ mối tình nào kể từ lần đầu tiên bị đổ vỡ. Để tránh lặp lại những sai lầm và cố gắng tìm cho mình một người vợ phù hợp, anh lập ra một bảng câu hỏi dựa trên các tính toán khoa học. Tuy nhiên, mọi thứ đảo lộn khi Rosie xuất hiện - cô gái mang trong mình nét tính cách hoàn toàn trái ngược và đi ngược lại mọi điều kiện mà Doll đã đặt ra.

Henry Cavill đa dạng hóa diễn xuất của mình sau khi rời vũ trụ điện ảnh DCEU

Henry Cavill đa dạng hóa diễn xuất của mình sau khi rời vũ trụ điện ảnh DCEU

Hiện tại, thông tin về nữ diễn viên chính cho dự án vẫn bị bỏ ngỏ. Trước đó, có thông tin cho rằng Jennifer Lawrence đang trong quá trình đàm phán cho bộ phim tuy nhiên cô đã từ chối do không thể thỏa thuận được hợp đồng. Dự án The Rosie Project vẫn đang tích cực tìm kiếm nữ chính tuy nhiên, với mọi sự kết hợp đều sẽ mang đến câu chuyện thú vị dành cho khán giả.

Henry Cavill có khoảng thời gian làm việc sôi nổi sau khi rời vũ trụ DCEU. Anh sẽ tiếp tục trở lại trong mùa 2 của loạt phim ăn khách The Witcher - thứ vừa được Netlfix xác nhận sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm nay. Ngoài ra, một dự án chuyển thể khác lấy đề tài điệp viên mang tên Argylle mới đây cũng đã được hé lộ với một dàn những ngôi sao hạng A khác như Samuel L Jackson, Bryce Dallas Howard, John Cena và ca sĩ nhạc pop Dua Lipa.

Argylle sẽ chuyển thể cuốn sách cùng tên chưa xuất bản của Ellie Conway. Điều đáng lưu ý rằng, bản quyền chuyển thể thành phim đã được mua ngay cả trước khi tập truyện này được hoàn tất. Matthew Vaughn (đạo diễn của Kingsman) sẽ chỉ đạo dự án. Phim dự kiến sẽ tiến hành ghi hình vào tháng 8 năm nay.

Cả The Rosie Project và Argylle hiện chưa công bố ngày phát hành chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...