Một teaser chính thức của Thế Giới Khủng Long 3 sẽ có trong bản chiếu rạp IMAX của Fast & Furious 9

Một teaser chính thức của Thế Giới Khủng Long 3 sẽ có trong bản chiếu rạp IMAX của Fast & Furious 9

Khán giả đến rạp thưởng thức bom tấn hành động Fast & Furious 9 sắp tới sẽ được thưởng thức sớm một số cảnh quay độc quyền về bom tấn Jurassic World: Dominion nếu như lựa chọn định dạng IMAX

5.7
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

16 giây teaser mới đây đã được Universal Pictures chính thức đăng tải trên Youtube qua đó thông báo về việc sẽ phát hành một số cảnh quay đầu tiên dài khoảng 5 phút của dự án Jurassic World: Dominion đi kèm với bản chiếu rạp IMAX của bom tấn Fast & Furious 9.

Đoạn xem trước cho thấy những loài khủng long cũ đã quay trở lại màn ảnh rộng như Ankylosaurus, khủng long bay Pteranodon hay loài săn mồi nhỏ bé gần giống loài Compsognathus nhưng có lông vũ... Đa phần trong số đó đều xuất hiện ở tập phim Jurassic World: Fallen Kingdom ra mắt năm 2018. Dẫu vậy, chưa thể khẳng định cảnh quay trong phim là ở thời điểm nào. Đó có thể là một khung cảnh 65 triệu năm trước khi khủng long còn thống trị trái đất hoặc cũng có thể là quang cảnh thời điểm sau các sự kiện ở tập 2.

Teaser First Look của Jurassic World: Dominion

Quá trình ghi hình cho Jurassic World: Dominion bắt đầu vào năm 2020 tại Canada và liên tục bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Phim ban đầu dự kiến có thể ra mắt vào mùa hè năm nay tuy nhiên sau đó đã được hoãn lại một năm. Thời gian phát hành mới hiện được ấn định vào ngày 10 tháng 06 năm 2022.

Hình ảnh hậu trường bộ phim

Hình ảnh hậu trường bộ phim

Phim có sự trở lại của Bryce Dallas Howard và Chris Pratt trong vai trò ban đầu của họ ở loạt Jurassic World. Trong khi đó, bộ 3 Laura Dern, Sam Neill và Jeff Goldblum ở loạt Jurassic Park cũng đã được xác nhận góp mặt trong dự án và vai trò của họ sẽ tương đối quan trọng trong việc khép lại trilogy mới về Thế giới Khủng long trên màn ảnh rộng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...