Henry Cavill đã quay một cảnh cho The Flash tuy nhiên nó có thể không xuất hiện trên phim

Henry Cavill đã quay một cảnh cho The Flash tuy nhiên nó có thể không xuất hiện trên phim

Vai trò Siêu nhân Henry Cavill trong tương lai của DCEU vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi những nhà điều hành đang cố gắng sắp xếp lại kế hoạch cho vũ trụ điện ảnh này

The Flash
08/12 2022
6.9
The Flash
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong một báo cáo mới đăng tải của THR, đơn vị đã có được những thu thập độc quyền với một số nguồn tin nội độ để biết về kế hoạch tương lai cho vũ trụ DCEU.

Theo đó, ngoài việc loại bỏ Wonder Women 3 khỏi lịch trình sản xuất, hãng phim dường như cũng đang dọn dẹp một số tàn tích còn lại của Snyderverse. Tương lai của những nhân vật như Superman do Henry Cavill đảm nhiệm hay Aquaman do Jason Momoa đóng vẫn đang chưa thực sự được khẳng định một cách chắc chắn.

Tương lai của Henry Cavill với DCEU vẫn chưa thực sự chắc chắn bất chấp những báo cáo quay trở lại thời gian gần đây

Tương lai của Henry Cavill với DCEU vẫn chưa thực sự chắc chắn bất chấp những báo cáo quay trở lại thời gian gần đây

Theo bài viết, ngoài việc tham gia với vai trò khách mời trong đoạn hậu tín dụng của Black Adam vừa qua, Henry Cavill cũng đã quay một cảnh khác cho The Flash vào tháng 9. Dẫu việc, hiện đang có một cuộc tranh luận bên trong nội bộ Warner Bros. Discovery về việc có nên giữ lại phân cảnh này hay không.

Các thông báo trước đây cho biết rằng Man of Steel 2 đang trong quá trình phát triển và Henry Cavill chắc chắn sẽ đảm nhiệm vai trò chính. Nam diễn viên cũng chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân thông qua một đoạn video tự quay. Dẫu vậy, đó là trước khi Warner Bros. Discovery chuyển đổi đơn vị sản xuất sang DC Studios và mời James Gunn cùng Peter Safran về tiếp quản.

Kế hoạch mới hiện được cho biết sẽ được 2 nhà lãnh đạo trình bày với CEO David Zaslav vào tuần tới và rằng nó vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Một tin tức bất ngờ khác cũng xuất hiện khi cho biết ngôi sao Jason Momoa được cho cũng đã tiến hành ghi hình khách mời cho The Flash. Dẫu vậy, do các thông tin liên quan đến vai trò Aquaman của anh đang bị thay đổi khiến cho màn xuất hiện này có thể cũng sẽ không đúng như dự kiến.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...