Thêm thông tin về dự án Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ - Bộ phim đề tài bùa ngải với sự tham gia của Trúc Anh, Amee

Thêm thông tin về dự án Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ - Bộ phim đề tài bùa ngải với sự tham gia của Trúc Anh, Amee

Ekip phim Thiên Thần Hộ Mệnh đã chính thức công bố thêm những thông tin mới về dự án. Qua đó phần cốt truyện cũng như dàn cast chính được tiết lộ.

5.6
Thiên Thần Hộ Mệnh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Sau thành công mang tính thương mại của Mắt Biếc, đạo diễn Victor Vũ sẽ trở lại màn ảnh rộng trong nước với bộ phim quy tụ hàng loạt cái tên trẻ tuổi của nền điện ảnh Việt Nam như Trúc Anh (Mắt Biếc), Salim, Samuel An hay Amee.
Teaser Poster Thiên Thần Hộ Mệnh
Teaser Poster Thiên Thần Hộ Mệnh
Sau khi tung teaser poster vào hồi giữ tháng 1 năm nay, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ với hình ảnh những gương mặt búp bê kinh dị nằm trên tấm màn sân khấu. Đến ngày 07 tháng 07 vừa qua, đạo diễn Victor Vũ mới chính thức công bố thêm các thông tin mới về dự án đang rất được kỳ vọng của màn ảnh Việt Nam năm nay.
Khác với những bộ phim trước của Victor Vũ, Thiên Thần Hộ Mệnh lấy bối cảnh showbiz hiện đại với những tham vọng và cám dỗ của nổi tiếng với người trẻ trong xã hội hiện đại. Ở đó, một cô ca sĩ đầy triển vọng bất ngờ tự kết liễu đời mình, nhưng cái chết của cô lại mở ra tương lai cho một người bạn thân với sự giúp đỡ của những búp bê "thiên thần hộ mệnh".
Mặc dù đề tài này trước đây cũng đã từng xuất hiện trong phim của Victor Vũ ở Scandal Bí Mật Thảm Đỏ tuy nhiên, sự trở lại lần này mang đến nhiều điều thú vị khi có sự góp mặt của những cái tên lần đầu chạm ngõ điện ảnh như Amee, Salim hay Samuel An.
Chia sẻ về lựa chọn diễn viên lần này, đạo diễn Victor Vũ khẳng định: “Victor tin khán giả xứng đáng được thưởng thức những tài năng và gương mặt mới, cho nên Victor luôn cố gắng tìm ra những nhân tố mới thật sự hợp vai cho phim”.
Phim do November FIlms sản xuất cùng Lotte Entertainment, dự kiến ra rạp vào mùa Halloween năm nay.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...