Victor Vũ tung trailer 'kinh dị giật gân' cho Thiên Thần Hộ Mệnh

Victor Vũ tung trailer 'kinh dị giật gân' cho Thiên Thần Hộ Mệnh

Bộ phim đề tài tâm linh - kinh dị Thiên Thần Hộ Mệnh do Victor Vũ đạo diễn dự kiến ra mắt vào đầu năm sau đã nhá hàng nhiều chi tiết gây sốc với khán giả

5.6
Thiên Thần Hộ Mệnh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Victor Vũ là đạo diễn đã rất quen thuộc với khán giả qua một số bộ phim đề tài kinh dị, tâm linh có chứa yếu tố huyễn hoặc. Mới nhất năm 2018, tác phẩm lấy đề tài về bùa ngải mang tên Người Bất Tử với sự tham gia của Jun Vũ, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp... đã gây được ấn tượng mạnh bởi sự bạo dạn của nhà sản xuất. Mặc dù chưa được đánh giá hoàn toàn là tác phẩm tốt nhưng nếu so sánh với mặt bằng chung các tác phẩm cùng đề tài - thể loại khác của điện ảnh Việt Nam, các bộ phim của Victor Vũ như Scandal, Quả Tim Máu hay Giao Lộ Định Mệnh vẫn được cho là chỉn chu và có cá tính.
Năm nay, đạo diễn của Mắt Biếc trở lại với Thiên Thần Hộ Mệnh - một tác phẩm tiếp tục khai thác đề tài được cho là "vùng cấm" của điện ảnh Việt Nam - bùa ngải. Teaser trailer ra mắt cách đây ít ngày tiếp tục mang đến màu sắc ma mị, rùng rợn với hàng loạt các phân cảnh hù dọa người xem.
Bộ phim kể lại câu chuyện trong giới showbiz khi những âm mưu và cám dỗ dẫn đến cái chết bi thương của một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng. Tuy nhiên, đằng sau cái chết đấy là những câu chuyện ma quái về một loại búp bê có tên là "Thiên Thần Hộ Mệnh".
Những hịnh ảnh 'gây sốc' được hé lộ trong teaser trailer
Những hình ảnh 'gây sốc' được hé lộ trong teaser trailer
Ngay sau khi tung teaser, nhiều khán giả ngay lập tức so sánh bộ phim với Thất Sơn Tâm Linh (hay còn gọi là Thiên Linh Cái). Bộ phim kinh dị đề tài sát nhân từng gặp rắc rối với quá trình kiểm duyệt hồi năm 2019. Bộ phim ban đầu sử dụng đề tài và câu chuyện xoay quanh một câu chuyện có thật về một kẻ sát nhân hành nghề mê tín dị đoan bằng sử dụng một loại bí thuật có tên là Thiên Linh Cái.
Tiếp tục lấy đề tài mê tín dị đoan, Thiên Thần Hộ Mệnh có đi vào vết xe đổ của Thất Sơn Tâm Linh?
Tiếp tục lấy đề tài mê tín dị đoan, Thiên Thần Hộ Mệnh có đi vào vết xe đổ của Thất Sơn Tâm Linh?
Tuy nhiên sau đó, tác phẩm của đạo diễn Lê Bình Giang đã không được Cục điện ảnh phê duyệt phát hành và yêu cầu chỉnh sửa do nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Sau đó đến tháng 10, 2019 bộ phim ra rạp với tên mới và phần nội dung giảm bớt các yếu tố kinh dị, tập trung vào đề tài tâm lý-tội phạm, điều tra.
Mặc dù đã có những thay đổi trong quá trình kiểm duyệt phim của Cục điện ảnh, dẫu vậy việc sử dụng các đề tài nhạy cảm như bùa ngải, giết người thường không được ủng hộ bởi hệ lụy tiêu cực có thể gây ra của nó cho người xem. Chính vì vậy, nhiều người đang mơ hồ đoán rằng Thiên Thần Hộ Mệnh có thể gặp phải rắc rối tương tự khi ra rạp.
Ca sĩ Amee tham gia một vai trong dự án Thiên Thần Hộ Mệnh
Ca sĩ Amee tham gia một vai trong dự án Thiên Thần Hộ Mệnh
Dẫu vậy, là một đạo diễn đã quen thuộc với việc sắp xếp và xử lý đề tài giật gân - nhạy cảm như Victor Vũ, khán giả có quyền hy vọng một bản phim hoàn chỉnh và nguyên vẹn đến từ anh khi ra rạp.
Thiên Thần Hộ Mệnh với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng với khán giả trẻ như Trúc Anh (Mắt Biếc), Salim, Amee, Samuel An... dự kiến ra rạp vào ngày 08 tháng 03, 2021
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...