Trailer đầu tiên của Fast X hé lộ cuộc đối đầu khốc liệt giữa Vin Diesel và Jason Momoa

Đoạn trailer quảng bá đầu tiên của Fast X đã ra mắt cách đây ít giờ mang đến những hình ảnh đầu tiên về nhân vật phản diện chính của bộ phim dưới hóa thân của nam diễn viên Jason Momoa, cùng với đó là cuộc rượt đuổi đầy khốc liệt của gia đình Toretto trong bối cảnh nước Ý cổ kính

7.5
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Fast X là tập thứ 10 trong loạt phim hành động - đua xe nổi tiếng Fast & Furious của Universal Pictures. Trong tập phim lần này, người hâm mộ tiếp tục được gặp lại gia đình Toretto trong một hành trình mới mà ở đó họ đóng cả vai trò kẻ đối đầu lẫn những người chạy trốn.

Nhân vật phản diện chính trong dự án được hé lộ là Dante do Jason Momoa đảm nhiệm. Theo đó, những hành động trong quá khứ của Toretto và những người bạn đã khiến cho Dante mất đi gia đình mà anh ta yêu thương. Chính vì vậy, khi có cơ hội trở lại, hắn ta sẽ không ngần ngại tìm mọi cách để khiến Toretto phải chịu đựng những mất mát giống như những gì mà hắn đã từng trải qua trong quá khứ.

Jason Momoa đảm nhiệm vai trò phản diện trong Fast X

Jason Momoa đảm nhiệm vai trò phản diện trong Fast X

Mặc dù phần nội dung của câu chuyện được dự đoán sẽ không có quá nhiều đột phá tuy nhiên bù lại, Fast X hứa hẹn mang đến những pha hành động rượt đuổi cháy nổ quy mô lớn chưa từng có trong toàn thương hiệu. Hồi tháng 8 năm ngoái, đoàn làm phim đã có mặt tại Ý để thực hiện ghi hình ngoại cảnh cho bộ phim và hình ảnh đấu trường La Mã cùng nhiều di tích lịch sử khác tại quốc gia Châu Âu này cũng đã được hé lộ trong trailer phim vừa qua.

Ngoài Jason Momoa, Fast X cũng có sự trở lại của nhiều thế hệ diễn viên đã từng góp mặt ở thương hiệu này trong các tập phim ra mắt trước đây như Charlize Theron, Helen Mirren, Michelle Rodriguez, John Cena, Jason Statham hay Sung Kang... Tuy nhiên Dwayne Johnson, người từng đảm nhiệm vai diễn Hobbs sẽ không có mặt bất chấp việc từng được Vin Diesel nhiều lần mời trở lại.

Dẫu vậy, một nhân tố mới sẽ được bổ sung cho dàn ngôi sao hùng hậu của bộ phim là Brie Larson (người nổi tiếng với việc đảm nhiệm vai trò Captain Marvel trong MCU). Nhân vật của cô hiện chưa được tiết lộ rõ vai trò cũng như bản chất tuy nhiên được kỳ vọng sẽ giữ nhiệm vụ quan trọng trong cuộc xung đột giữa hai phe phái đứng đầu bởi Toretto và Dante.

Brie Larson là ngôi sao mới nhất tham gia thương hiệu Fast & Furious

Brie Larson là ngôi sao mới nhất tham gia thương hiệu Fast & Furious

Các thông tin trước đó tiết lộ rằng Fast X là phần đầu tiên trong bộ 2 phim điện ảnh sẽ khép lại kỷ nguyên Fast Saga kéo dài hơn 2 thập kỷ trên màn ảnh rộng. Louis Leterrier (của Phi Vụ Thế Kỷ, The Incredible Hulk) là người chỉ đạo bộ phim sau khi Justin Lin rời bỏ vai trò đạo diễn hồi tháng 05 năm ngoái do xung đột sáng tạo trong quá trình làm việc.

Fast X hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 19 tháng 05 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...