Dwayne Johnson từ chối lời mời quay trở lại thương hiệu Fast & Furious của Vin Diesel

Dwayne Johnson từ chối lời mời quay trở lại thương hiệu Fast & Furious của Vin Diesel

Việc mời quay trở lại các nhân vật cũ đang là xu hướng trong phim điện ảnh Hollywood thời gian gần đây, đặc biệt là các tác phẩm có thương hiệu lâu đời. Tuy nhiên, sự ngỏ ý của Vin Diesel với vai diễn Hobbs do Dwayne Johnson đảm nhiệm mới đây lại không nhận được phản hồi tích cực.

7.5
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hồi đầu tháng 11 năm nay, Vin Diesel - nam diễn viên chính đồng thời là nhà sản xuất của các phim thuộc thương hiệu Fast & Furious, công khai đăng bài trên Instagram cá nhân.

Trong bức hình đính kèm, nam diễn viên ngỏ lời mời Dwayne Johnson quay trở lại góp mặt trong tập phim Fast 10 đang được lên kế hoạch sản xuất. Bài viết cũng nêu ra việc, anh đang cố gắng thực hiện lời hứa với nam diễn viên quá cố Paul Walker nhằm hoàn thành tập phim được cho là gần cuối cùng của thương hiệu một cách trọn vẹn nhất có thể.

Vin Diesel công khai ngỏ lời mời Dwayne Johnson trở lại trong tập phim Fast 10 sắp tới. Ảnh: Instagram @vindiesel

Vin Diesel công khai ngỏ lời mời Dwayne Johnson trở lại trong tập phim Fast 10 sắp tới. Ảnh: Instagram @vindiesel

Tôi nói điều này vì tình yêu ... nhưng anh phải xuất hiện, đừng để nhượng quyền thương mại này trở nên vô nghĩa, anh có một vai trò rất quan trọng.

Tuy nhiên, hành động này của Vin dường như đang chỉ làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Trả lời CNN, Dwayne tiếp tục bày tỏ lập trường cứng rắn về mối quan hệ hiện tại giữa hai người và dường như, sẽ không có cơ hội nào cho anh quay trở lại.

Tôi đã nói thẳng rằng tôi sẽ không quay lại nhượng quyền thương mại. Tôi kiên định nhưng thành thật với lời nói của mình và rằng tôi sẽ luôn ủng hộ dàn diễn viên và sẽ luôn là điểm tựa để thương hiệu thành công, nhưng không có cơ hội để tôi quay trở lại.

Nam diễn viên của Vua Bọ Cạp cũng có thái độ không hài lòng về cách hành xử của Vin trong động thái mới nhất liên quan đến tập phim thứ 10.

Bài đăng công khai gần đây của Vin là một ví dụ về sự thao túng của anh ta. Tôi không thích việc anh ấy lôi những đứa con của mình, cũng như sự ra đi của Paul Walker. Hãy để họ ra khỏi chuyện này. Chúng tôi đã nói chuyện nhiều tháng trước về đi đến một kết luận rõ ràng.

Dù không còn tiếp tục tham gia các phim Fast & Furious gốc, Dwayne vẫn xuất hiện trong tập phim ăn theo Hobbs & Shaw

Dù không còn tiếp tục tham gia các phim Fast & Furious gốc, Dwayne vẫn xuất hiện trong tập phim ăn theo Hobbs & Shaw của nhượng quyền thương mại ăn khách này

Dwayne Johnson hiện là một trong những gương mặt ăn khách hàng đầu của Hollywood. Năm 2021, anh được xếp hạng thứ 2 trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất nửa đầu năm với 50 triệu USD ước tính.

Dwayne trước đó đã tham gia loạt phim Fast & Furious kể từ tập Fast Five (2009) trong vai nhân vật phản diện Hobbs. Anh liên tiếp có mặt trong các phần 6, 7, 8 đồng thời đóng chính trong tập ăn theo Hobbs & Shaw, ra mắt năm 2019 với Jason Statham.

Tuy nhiên, hiềm khích giữa The Rock và Vin Diesel vẫn luôn tồn tại kể từ lần đầu tiên họ bóng gió nói về nhau trên mạng xã hội vào năm 2016 liên quan thái độ làm việc trên phim trường. Sau nhiều lần cố gắng hòa giải, đến tháng 06 năm 2019, Vin được cho là tiếp tục đào lại câu chuyện về bạn diễn trong cuộc phỏng vấn với Men's Health.

Rất khó để vào vai Hobbs. Tôi nghiêm khắc nhưng thực tế muốn bạn diễn làm tốt vai trò của mình. Với tư cách nhà sản xuất, tôi có quyền góp ý để bộ phim đạt hiệu quả tốt hơn.

Lời bình luận này sau đó làm căng thẳng những mâu thuẫn và Dwayne Johnson quyết định từ bỏ nhượng quyền. Anh đã không xuất hiện trong tập phim Fast 9 vừa mới ra mắt vào mùa hè năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...