Bê bối sa thải Amber Heard nổi lên giữa bối cảnh Aquaman 2 chỉ còn hơn 2 tháng sẽ phát hành toàn cầu

Bê bối sa thải Amber Heard nổi lên giữa bối cảnh Aquaman 2 chỉ còn hơn 2 tháng sẽ phát hành toàn cầu

Những thông tin bất lợi liên quan đến quyết định cắt giảm vai trò của Amber Heard trong phần tiếp theo của Aquaman, liên tục được truyền thông quốc tế đăng tải gần đây, đang khiến nhiều người lo ngại về tương lai của bộ phim.

7.6
Aquaman và Vương Quốc Thất Lạc
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Từ IGN, Variety đến Vanity Fair, tin tức về Amber Heard và bộ phim Aquaman and The Lost Kingdom xuất hiện liên tục từ sáng sớm ngày hôm nay mang đến một số góc nhìn mới đằng sau hậu trường của bộ phim siêu anh hùng này đang rất được chờ đợi dịp cuối năm này.

Bài đăng trên Variety cho biết, những ghi chú từ bác sĩ trị liệu của Amber Heard, đã từng xuất hiện trong phiên tòa ly hôn giữa nữ diễn viên và Johnny Depp năm ngoái, gần đây đã được một số hâm mộ trả tiền để có được và công bố chúng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngoài những thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa hai ngôi sao nổi tiếng, một số trong đó cũng cho thấy vai trò của Amber Heard đã bị giảm bớt ở phần tiếp theo của Aquaman.

Hậu quả của cuộc ly hôn đình đám giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn còn ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp của cả hai.

Hậu quả của cuộc ly hôn đình đám giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn còn ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp của cả hai.

Jason nói anh ấy muốn tôi bị sa thải. Jason say rượu - đến phim trường muộn. Ăn mặc giống Johnny. Có cả những chiếc nhẫn nữa.

Một phần trong đoạn ghi chú cho biết.

Theo các thông tin trên, dường như Jason Momoa (nam diễn viên đảm nhiệm vai trò Aquaman) đã có những động thái để loại Amber Heard khỏi bộ phim khi cố tình say xỉn và ăn mặc giống với chồng cũ của nữ diễn viên nhằm khiến cô cảm thấy không thoải mái.

Người đại diện của Momoa từ chối bình luận, nhưng người phát ngôn của DC đã bác bỏ mô tả của Heard, nói rằng, “Jason Momoa luôn cư xử một cách chuyên nghiệp trên phim trường Aquaman and the Lost Kingdom”. Những người khác cũng lặp lại quan điểm đó.

“Jason làm việc cật lực, thỉnh thoảng thích uống bia như mọi người, nhưng không tỏ ra say khướt khi quay phim,” một người trong cuộc có mặt tại phim trường London vào năm 2021 cho biết, đồng thời nói thêm rằng hai ngôi sao rất hợp nhau và được nhìn thấy đang đùa giỡn. “Và anh ấy không ăn mặc giống Johnny Depp. Anh ấy luôn ăn mặc theo phong cách phóng túng” , Variety viết.

Cùng với đó, Amber cũng nhận định rằng đạo diễn phim James Wan cũng không có nhiều thiện cảm với nữ diễn viên và đối xử với cô "như một kẻ bị ruồng bỏ" do cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn đang diễn ra căng thẳng với chồng cũ.

Vai trò của Amber Heard đã bị giảm xuống trong tập phim Aquaman sắp tới

Vai trò của Amber Heard đã bị giảm xuống trong tập phim Aquaman sắp tới

Trước đó, nguồn tin mà tạp chí này tiếp cận cho biết rằng hãng phim Warner Bros và đạo diễn từng có ý định loại diễn viên này bất chấp các phản ứng và doanh thu tích cực từ phần phim đầu tiên.

Nguyên nhân được đưa ra là do phản ứng hóa học giữa hai nhân vật mà họ đảm nhiệm chưa thực sự tốt trên bản phim cuối cùng và nhấn mạnh quyết định này không liên quan đến Johnny Deep. Dẫu vậy một số người trong cuộc khác lại lưu ý rằng Heard đã làm bài kiểm tra hóa học với Momoa trước khi nhận vai Mera và đánh bại hai nữ diễn viên khác cũng thực hiện bài kiểm tra tương tự, bao gồm cả Abbey Lee.

Variety cho biết thêm, bạn trai cũ của Amber Heard là tỷ phú Elon Musk đã từng đe dọa sẽ "thiêu đốt" Warner Bros. nếu họ có động thái loại bỏ nữ diễn viên khỏi nhượng quyền thương mại.

Sau cùng, người hâm mộ vẫn nhìn thấy Amber có mặt trong trailer được phát hành cách đây không lâu của Aquaman and The Lost Kingdom tuy nhiên thời lượng lại vô cùng hạn chế. Vai trò của nữ diễn viên sẽ được cắt giảm tối đa và theo như James Wan tiết lộ, câu chuyện trong phần phim mới sẽ tập trung khám phá mối quan hệ giữa Arthur Curry với anh em cùng mẹ khác cha của mình là King Orm, những người vốn từng đối đầu với Aquaman trong tập phim đầu tiên.

Những thông tin này được IGN đánh giá là "chấn động" và có thể ảnh hưởng đến bộ phim, khi mà chỉ còn hơn 2 tháng nữa dự án sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. Khó khăn bủa vây các bộ phim DC từ chiến lược ra mắt vội vàng đến bê bối đời tư của dàn diễn viên đã nhấn chìm The Flash và rất có thể là ảnh hưởng không nhỏ đến Aquaman 2 sắp tới.

Tuy nhiên nhiều chuyên gia vẫn đặt kỳ vọng vào tác phẩm siêu anh hùng này bởi Aquaman and The Lost Kingdom gần như không có đối thủ xứng tầm tại rạp và phim được hưởng lợi lớn nhờ phát hành vào đúng dịp Giáng sinh năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...