Aquaman đối đầu kẻ thù cũ trong trailer chính thức của The Lost Kingdom

Đoạn phim giới thiệu chính thức đầu tiên của Aquaman an The Lost Kingdom chiêu đãi người hâm mộ hàng loạt hình ảnh cao trào cùng với đó cũng hé lộ mạch nội dung chính trong phần phim siêu anh hùng rất được mong chờ này từ DCEU.

7.6
Aquaman và Vương Quốc Thất Lạc
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Đúng như kế hoạch đã được thông báo từ đầu tuần này, DC cách đây ít giờ đã chính thức phát hành đoạn phim quảng bá đầy đủ đầu tiên cho dự án phim siêu anh hùng Aquaman and The Lost Kingdom rất được chờ đợi của hãng. Đoạn trailer có thời lượng 2 phút 46 giây nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người xem trên Youtube và các nền tảng mạng xã hội khác ngay sau khi được giới thiệu.

Warner Bros. hạn chế các hoạt động quảng bá cho bộ phim trong suốt gần một năm qua sau khi lùi thời hạn phát hành vốn ban đầu được ấn định vào mùa Giáng sinh năm 2022. Nhiều nguyên nhân ảnh hướng đến việc Aquaman 2 ra rạp trong đó phần lớn có thể liên quan đến việc tái thiết lại vũ trụ phim chuyển thể truyện tranh sau khi James Gunn tiếp quản DC Studios hồi cuối năm ngoái, cũng như các bê bối hậu ly hôn của nữ diễn viên Amber Heard, người vốn đóng vai trò quan trọng trong phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2018.

Jason Momoa trở lại trong vai trò Aquaman của DCEU

Jason Momoa trở lại trong vai trò Aquaman của DCEU

Trong lần trở lại này, nhân vật Arthur Curry (Jason Momoa đóng) hiện giờ đã trở thành vua của Atlantis và người anh em cùng cha khác mẹ Orm bị lưu đầy ở một vùng xa xôi. Những hình ảnh đầu tiên trong trailer cho thấy, bộ phim lấy mốc thời gian nhiều năm sau tập đầu. Arthur và Mera (Amber Heard đóng) khi này đã có cho mình một cậu con trai và ngoài trọng trách của một vị vua, người hùng biển cả nay cũng phải gánh vác trách nhiệm của một người chồng, một người cha.

Giữa bối cảnh lộn xộn đó, mối đe dọa từ kẻ được gọi với biệt danh Black Manta (Yahya Abdul Mateen II đóng) trở lại. Và ở lần này, hắn bằng cách nào đó đã tìm được một cây đinh ba cổ xưa có sức mạnh hủy diệt khủng khiếp, đe dọa không chỉ các sinh vật dưới nước mà còn cả thế giới trên cạn. Arthur sẽ cần nhờ đến sự trợ giúp của Orm để tạo thành một liên minh đủ mạnh, nhằm chống lại kẻ thù chung.

Đoạn trailer mới mang đến nhiều hình ảnh mãn nhãn với hàng loạt bối cảnh mới lần đầu xuất hiện. Đây được dự đoán sẽ tiếp tục là một bom tấn lớn, đặc biệt khi thời gian phát hành ấn định vào dịp Giáng sinh, thời gian quan trọng nhất trong năm đối với các đơn vị phát hành.

Black Manta trở lại với một cây đinh ba sở hữu sức mạnh cổ xưa, đe dọa sự tồn vong của Atlantis

Black Manta trở lại với một cây đinh ba sở hữu sức mạnh cổ xưa, đe dọa sự tồn vong của Atlantis

Trước đó, tập Aquaman đầu tiên đã xuất sắc mang về hơn 1.15 tỷ USD và hiện vẫn là dự án có doanh thu cao nhất của DCEU cho đến nay. Phần hậu truyện mới được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công kể trên nhờ sở hữu màu sắc tươi sáng, pha chút hài hước hợp thị yếu bên cạnh mảng hành động, kỹ xảo được đẩy mạnh.

Ngoài các nhân vật kể trên, Aquaman and The Lost Kingdom sẽ tiếp tục có sự trở lại của minh tinh Nicole Kidman trong vai nữ hoàng Atlanna và Temuera Morrison trong vai Tom Curry, cha của Arthur. Atlanna được nhìn thấy xuất hiện nhiều trong đoạn giới thiệu và đây được đánh giá là sự cải tiến so với phần phim đầu tiên khi vai trò của nhân vật này có thể sẽ được đẩy cao hơn nhằm thay thế cho Mera.

Nữ diễn viên Amber Heard chỉ xuất hiện thoáng qua trong 1 phân cảnh ngắn ngủi không thoại ở phần cuối đoạn giới thiệu và điều này rõ ràng khiến cho nhiều đồn đoán về việc Warner Bros. đã tiến hành cắt giảm vai trò của cô sau bê bối ly hôn trước đây, đang dần trở thành hiện thực.

Aquaman and The Lost Kingdom tiếp tục do James Gunn cầm trịch dựa trên kịch bản do David Leslie Johnson McGoldrick chấp bút.

Phim hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 20 tháng 12 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...