Disney hoãn sản xuất hàng loạt live-action, nguyên nhân vì Corona virus

Disney hoãn sản xuất hàng loạt live-action, nguyên nhân vì Corona virus

Nhiều dự án đang trong quá trình sản xuất và tiền sản xuất đều bị ngưng lại do diễn biến phức tạp của COVID-19

6.5
Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Luân
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Cinematone Tin tức điện ảnh
Video tin tức được thực hiện bởi Cinematone Việt Na
Có thể xem trên ứng dụng Youtube.
Các dự án live-action như The Little Mermaid, Nightmare Alley, Peter Pan & Wendy, Shang-chi, Shrunk hay phần tái khởi động Home Alone đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch virus viêm phổi chủng Corona mới.
Studio cũng cho biết, mặc dù chưa phát hiện trường hợp nào mắc COVID-19 trong thành viên của các đoàn làm phim kể trên, tuy nhiên việc hạn chế đi lại giữa các quốc gia và lệnh phong toả, khuyến cáo y tế ở nhiều nơi cũng gây khó khăn cho các dự án.
Đạo diễn Ridley Scott (trái) và 2 nam chính trong dự án: Matt Damon (giữa) và Ben Affleck (phải)
Đạo diễn Ridley Scott (trái) và 2 nam chính trong dự án: Matt Damon (giữa) và Ben Affleck (phải)
Bộ phim truyền hình The Last Duel với sự tham gia của Người Dơi Ben Affleck được khởi quay tại Ireland từ tháng 2 năm nay, tuy nhiên diễn biến phức tạp trong tình hình y tế ở các quốc gia Châu Âu hiện nay khiến đoàn làm phim buộc phải tạm ngưng các hoạt động của mình.
The Little Mermaid dự kiến được ghi hình tại London vào tuần tới, tuy nhiên đến giờ với 802 ca nhiễm ở Anh (số liệu đến 12:52 ngày 15/03 giờ VN do WHO công bố), việc để một ekip hàng trăm người đến đây hoàn toàn là cơ hội tốt ho việc phát tán và lây lan virus.
Dự án kinh dị mới nhất của đạo diễn người Mexico Guillermo del Toro Nightmare Alley viết kịch bản và đạo diễn với sự tham gia của Bradley Cooper cũng chịu số phận tương tự. Được biết, đây là dự án chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Mỹ William Lindsay Gresham. Dự án về tay Walt Disney bởi trước đó phim do công ty con Searchlight Pictures (một thành viên của Fox) triển khai và TSG Entertainment sản xuất.
Qua trình sản xuất Shang-chi hiện đã được hoãn vì dịch corona virus mới
Qua trình sản xuất Shang-chi hiện đã được hoãn vì dịch corona virus mới
Bộ phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings thuộc vũ trụ Marvel cũng đã phải dừng sản xuất khi đạo diễn phim Destin Cretton phải tham gia quá trình tự cách ly y tế, chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.
Hai dự án mới vừa được công bố là Peter Pan & Wendy và Shrunk hiện chỉ mới bước vào quá trình tiền sản xuất, tuy nhiên lời khuyên được đưa ra lúc này vẫn là cần thận trọng và chờ thời điểm dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn để bắt đầu.
Thông tin thêm ở mảng truyền hình, hàng loạt các dự án khác cũng đã phải tạm ngưng sản xuất vì lý do tương tự.
Disney đã ra thông báo hoãn ghi hình với các tác phẩm dự kiến trình chiếu trên nền tảng Disney+ như WandaVision hay Loki. Ở một động thái tương tự, Warner Bros TV cũng hủy bỏ toàn bộ lịch trình sản xuất các bộ phim thuộc vũ trụ Mũi Tên Xanh của mình trong đó có The Flash mùa 6 chuẩn bị ra mắt. Strange Things mùa 4 cũng là cái tên đầu tiên được đưa vào danh sách này của nhà Netflix.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...