Fan kêu gọi Warner Bros loại vợ cũ Johnny Depp khỏi Aquaman 2

Fan kêu gọi Warner Bros loại vợ cũ Johnny Depp khỏi Aquaman 2

Một bản kiến nghị yêu cầu loại bỏ nữ diễn viên Amber Heard khỏi dự án Aquaman 2 đã thu hút hơn 900 nghìn chữ ký của người hâm mộ sau khi Johnny Depp bị Warner Bros buộc rời Fantastic Beast 3.

7.5
Đế vương Atlantis
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Mới tuần trước, Johnny Depp chính thức thông báo trên trang cá nhân về việc anh bị Warner Bros. yêu cầu rời khỏi dự án Fantastic Beast 3 sau khi bị toàn án tại Anh xử thua trong một vụ kiện với tờ The Sun.

Động thái này làm nhiều người hâm mộ nam tài tử tỏ ra không hài lòng, đặc biệt là khi người vợ cũ của anh Amber Heard vẫn nằm trong danh sách diễn viên tham gia phần hậu truyện về nhân vật siêu anh hùng Aquaman (cũng do Warner Bros. sản xuất). Chính vì vậy, trên trang Change.org, một bản kiến nghị yêu cầu Warner Bros. loại bỏ Heard ra khỏi tác phẩm đã thu hút hơn 900.000 chữ ký ủng hộ.

Amber Heard trong poster quảng bá của Aquaman. Ảnh: Warner Bros

Amber Heard trong poster quảng bá của Aquaman. Ảnh: Warner Bros

Hành động này được người hâm mộ xem như việc Warner Bros. đang âm thầm ủng hộ Heard trong vụ cáo buộc hậu ly hôn của hai người diễn ra từ năm 2016.

Theo đó, Heard từng đệ đơn lên tòa án để buộc tội Depp đã lạm dụng với cô trong khoảng thời gian hai người chung sống, đồng thời anh cũng được Heard cho rằng đã có những động thái nhằm tác động đến Warner Bros. nhằm loại cô ra khỏi phần phim Aquaman đầu tiên ra mắt 2018.

Depp cũng thực hiện một vụ kiện về tội phỉ báng vào năm 2019 trước hành động của Heard khi cô gửi cho tờ The Washington Post một bài báo mà ở đó ngụ ý rằng chống cũ đã có hành động bạo lực với mình.

Mặc dù chưa có phán quyết cuối cùng về việc ai đúng - ai sai trong cuộc hôn nhân nhiều sóng gió của Johny Depp và Amber Heard, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng sự nghiệp của cả hai diễn viên đều đang đứng trên bờ vực sụp đổ. Cả Depp và Heard đều liên tục tố giác nhau trước công luận và dùng tầm ảnh hưởng của mình để tác động đến công việc hiện tại của đối phương.

Johnny Deep trong tạo hình nhân vật Grindelwald của Fantastic Beast 2. Ảnh: Warner Bros

Johnny Depp trong tạo hình nhân vật Grindelwald của Fantastic Beast 2. Ảnh: Warner Bros

Sau khi bị Disney loại khỏi thương hiệu đắt giá Cướp biển Vùng Caribbean, Johnny Depp chỉ còn lại duy nhất Fantastic Beast là tác phẩm lớn đáng nhắc tới.

Trong khi đó Heard xuất hiện hạn chế trong một số tác phẩm nhỏ kể từ sau Aquaman. Nếu như các năm trước, cô tham gia trung bình 3 đến 5 phim mỗi năm thì hiện tại, danh sách phim sắp ra mắt của cô chỉ còn lại một series truyền hình chưa phát hành, bản quay lại Justice League của Zack Snyder và dự kiến là Aquaman 2 (2022).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...