Những hình ảnh choáng ngợp của bom tấn Aquaman 2 trong teaser đầu tiên

Warner Bros. cuối cùng cũng đã ra mắt đoạn phim thông báo đầu tiên về Aquaman and the Lost Kingdom sau thời gian dài im hơi lặng tiếng về tác phẩm. Việc sớm phát hành trailer chính thức cũng xác nhận thời gian ra mắt vào Giáng sinh năm nay của dự án hiện đã được giữ nguyên.

7.6
Aquaman và Vương Quốc Thất Lạc
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Aquaman and the Lost Kingdom là bộ phim cuối cùng còn sót lại của thời kỳ DCEU cũ hiện đã bị hủy bỏ tại Warner Bros. để chuyển qua một giai đoạn mới do James Gunn trực tiếp là người lãnh đạo cùng với nhà sản xuất Peter Safran. Phần đầu tiên ra mắt vào cuối năm 2018 là một cú hích khổng lồ cả về doanh thu lẫn phong cách làm phim hợp thị yếu và dễ tiếp cận khán giả hơn của DCEU và đây hiện vẫn là tác phẩm có doanh thu trên 1 tỷ USD cao nhất của vũ trụ điện ảnh này.

Việc sản xuất của Aquaman 2 được thông báo từ rất sớm và James Wan xác nhận tiếp tục đạo diễn ngay khi những thông tin này được đưa ra. Jason Momoa quay trở lại với vai trò Aquaman của mình bên cạnh sự xuất hiện của Yahya Abdul Mateen II trong vai trò phản diện Black Manta, Patrick Wilson với vai Orm cũng như Nicole Kidman với vai diễn Nữ hoàng Atlanna.

Jason Momoa trở lại trong vai trò Aquaman trong dự án cuối cùng còn sót lại của DCEU cũ

Jason Momoa trở lại trong vai trò Aquaman trong dự án cuối cùng còn sót lại của DCEU cũ

Dự án từng gặp bất lợi khi vụ kiện hậu ly hôn nhận được nhiều sự quan tâm giữa Amber Heard và Johnny Depp diễn ra vào giữa năm 2022 và phần thắng sau cùng thuộc về nam tài tử Cướp biển vùng Caribbean.

Ở thời điểm đó, khán giả và các nhà quan sát tò mò về số phận nhân vật Mera, người tình của Aquaman và từng đóng vai trò quan trọng trong phần phim đầu tiên, sẽ ra sao ở tập phim lần này khi chỉ số truyền thông của nữ diễn viên xuống thấp đến mức đáng lo ngại. Vai diễn này hiện chưa được tiết lộ trong đoạn giới thiệu đầu tiên ra mắt cách đây ít giờ.

Tuy nhiên, dù nhân vật Mera có trở lại trong Aquaman 2 hay không, điều người hâm mộ chờ đợi lúc này vẫn tập trung vào phần trình diễn của dự án sắp tới. Bộ phim chắc chắn sẽ là một tác phẩm choáng ngợp và được đầu tư lớn từ Warner Bros. nhờ câu chuyện thành công của phần phim đầu. Lịch phát hành vào dịp Giáng sinh năm nay cũng cho thấy tầm quan trọng và niềm tin lớn được hãng phát hành đặt vào dự án.

Nhiều phần cảnh chiến đấu choáng ngợp đã được hé lộ trong đoạn giới thiệu đầu tiên của Aquaman 2

Nhiều phần cảnh chiến đấu choáng ngợp đã được hé lộ trong đoạn giới thiệu đầu tiên của Aquaman 2

Đoạn giới thiệu đầy đủ chính thức cửa bộ phim sẽ được ra mắt vào thứ Năm tuần này (14 tháng 9, giờ địa phương), khoảng 3 tháng trước ngày phim chính thức ra mắt người hâm mộ toàn cầu.

Theo Comicbook, phần nội dung của tập phim sẽ xoay quanh câu chuyện khi Aquaman tìm cách tạo ra một liên minh để bảo vệ Atlantis và thế giới khỏi sự tàn phá đáng lo ngại khi một sức mạnh cổ xưa được giải phóng.

Aquaman and The Lost Kingdom hiện đang được ấn định phát hành vào dịp Giáng sinh năm nay, từ ngày 20 tháng 12 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...