Hình ảnh đầu tiên từ tác phẩm hoạt hình Raya của Disney với diễn viên gốc Việt lồng tiếng chính

Hình ảnh đầu tiên từ tác phẩm hoạt hình Raya của Disney với diễn viên gốc Việt lồng tiếng chính

Bộ phim hoạt hình thứ 59 của Disney đã có thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tuy nhiên mọi chuyện có vẻ vẫn diễn ra tốt đẹp khi hình ảnh đầu tiên của tác phẩm đã đến với khán giả cách đây ít giờ.

6.5
Raya và Rồng Thần Cuối Cùng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trang EW mới đây dã chính thức đăng tải bức hình đầu tiên từ dự án Raya and The Last Dragon của studio hoạt hình trực thuộc tập đoàn Walt Disney.

Đây là bộ phim được thực hiện dưới dạng nhiều phần khác nhau từ xa sau đó được ghép lại thành một bộ phim hoàn chỉnh. Sở dĩ có cách làm này bởi thời gian sản xuất chính thức của bộ phim (bắt đầu từ tháng 03/2020) rơi vào lúc đỉnh điểm của dịch COVID-19 tại Hoa Kỳ khiến các hoạt động làm việc như thường lệ của studio bị ảnh hưởng.

Theo chia sẻ trên EW, các họa sĩ và nhà sản xuất đã sử dụng các thiết bị tại nhà và liên lạc qua Zoom để hoàn thành công việc. Don Hall - người đứng sau những tác phẩm thành công của Walt Disney như Big Hero 6 hay Moana đã gọi Raya and The Last Dragon là "bộ phim hoạt hình đẹp nhất mà tôi từng xem".

Hình ảnh render hoàn chỉnh đầu tiên của Raya and The Last Dragon. Ảnh: EW/ Walt Disney Studio

Hình ảnh render hoàn chỉnh đầu tiên của Raya and The Last Dragon. Ảnh: EW/ Walt Disney Studio

Raya and The Last Dragon kể lại cuộc hành trình của một nữ chiến binh tên Raya. Khi vương quốc Kumandra của cô bị tên phản diện Druun xâm chiếm, cô phải lên đường đi tìm con rồng cuối cùng nhằm hy vọng có được sự giúp đỡ.

Tuy nhiên cô rồng nước Sisu lại đang mắc kẹt trong hình dạng con người và mất đi sức mạnh thực sự khiến cuộc hành trình của Raya trở lên khó khăn hơn bội phần.

Kelly Marie Tran

Kelly Marie Tran

Ngoài ra, EW cũng tiết lộ thông tin về việc nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran (người đóng chính trong tác phẩm Star War: The Last Jedi) sẽ đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật Raya (vai trò trước đây từng được giao cho Cassie Steele). Awkwafina lồng tiếng cho cô rồng nước Sisu. Bộ phim do Paul Briggs và Dean Wellins đạo diễn.

Theo thông báo ban đầu của Walt Disney tại sự kiện Expo năm ngoái, Raya and The Last Dragon được ấn định ngày ra mắt vào 25 tháng 11 năm nay. Tuy nhiên đến tháng 04 vừa qua, hãng đã quyết định lùi thời gian phát hành cho bộ phim. Ngày phát hành mới dự kiến vào 12 tháng 03 năm 2021.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...