Tất cả những gì chúng ta biết về bộ phim hoạt hình thứ 59 của Disney

Tất cả những gì chúng ta biết về bộ phim hoạt hình thứ 59 của Disney

Raya and the Last Dragon đã được thông báo tại Expo 23 vừa qua và là tác phẩm do Walt Disney Animation Studios sản xuất.

Hé lộ
30/08 2019
Trước hết cần biết, Walt Disney Animation Studios (WDAS) là một công ty của tập đoàn Walt Disney. Cùng với Pixar, đây là đơn vị chịu trách nhiệm sáng tạo và sản xuất tất cả các tác phẩm hoạt hình cho đơn vị phân phối của tập đoàn là Walt Disney Montion Pictures. Tuy nhiên, khác với Pixar, WDAS thường xuyên sản xuất các tác phẩm mang phong cách hoàng tử - công chúa, và là đơn vị sáng tạo nên thương hiệu Disney Princess nổi tiếng. Các tác phẩm do đơn vị này sản xuất bao gồm cả hoạt hình vẽ tay (như Bạch Tuyết, Lọ Lem...), hoạt hình 3D (như Wreck-It Ralph, Frozen...) và live-action (như Enchanted, Mary Poppin Returns...).
Raya and the last Dragon là dự án thứ 59 của WDAS. Dự án thứ 58 là bộ phim Frozen 2 sắp ra mắt vào tháng 11 tới. Theo truyền thống, Raya and the Last Dragon cũng sẽ được phát hành dự kiến vào dịp lễ tạ ơn tháng 11 năm sau (2020). Liên tiếp từ năm 2008, tất cả các tác phẩm hoạt hình do WDAS đều được ấn định vào dịp này (trừ năm 2009 của The Princess and the Frog, 2011 của Winne the Pooh và 2016 của Zootopia).
Tác phẩm mới sẽ kể về hai nhân vật thú vị trên vùng đất Kumandra - nơi bị chia cắt thành 5 lãnh thổ. Ở đó, nữ chiến binh dũng cảm Raya lên đường tìm kiếm một trong những sinh vật huyền thoại nhất lịch sử - loài Rồng. Trong khi, cô rồng nước cuối cùng còn tồn tại Sisu lại có khả năng biến hình thành con người. Hai nhân vật này liệu có gặp nhau và câu chuyện của họ có gì đặc biệt? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 25 tháng 11 năm 2020.
Concept Art đầu tiên của dự án. Ảnh: Twitter Disney
Concept Art đầu tiên của dự án. Ảnh: Twitter Disney
Vào tháng 5 năm ngoái, Disney thông báo họ đang lên kế hoạch phát triển một dự án hoạt hình có tên gọi tạm thời là Dragon Empire. Dự án sau đó do Paul BriggsDean Wellins làm đạo diễn.
Tại sự kiện Disney Expo vừa diễn ra, hãng công bố Cassie SteeleAwkwafina tham gia lồng tiếng cho hai nhân vật chính kể trên. Tên gọi chính thức của dự án sau được đổi thành Raya and the last Dragon.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...