Disney hoãn chiếu thêm 2 phim hoạt hình Soul và Raya and The Last Dragon

Disney hoãn chiếu thêm 2 phim hoạt hình Soul và Raya and The Last Dragon

Theo thông báo, tác phẩm mới nhất của Pixar - Soul bị lùi lịch lại 5 tháng đồng thời bộ phim hoạt hình thứ 59 của Disney - Raya and the Last Dragon bị hoãn đến năm sau (năm 2021)

Hé lộ21:52 14/04/20
Tin tức cập nhật trên tờ Collider cho biết, Walt Disney sẽ tiến hành lùi lịch phát hành 2 tác phẩm phim hoạt hình mới của hãng, trong đó có một tác phẩm được sản xuất bởi Pixar và một tác phẩm được sản xuất bởi xưởng phim hoạt hình của chính Walt Disney.
Soul là cái tên tiếp theo phải rời ngày phát hành do dịch bệnh COVID-19. Ảnh: Pixar Animation
Soul là cái tên tiếp theo phải rời ngày phát hành do dịch bệnh COVID-19. Ảnh: Pixar Animation
Bộ phim Soul trước đó dự kiến ra mắt vào ngày 19 tháng 06, nay bị rời đến ngày 20 tháng 11 năm nay (2 tuần sau ngày phát hành mới của Black Widow). Trong khi đó, bộ phim hoạt hình thứ 59 do xưởng phim Walt Disney Animation Studios Raya and the Last Dragon từng được thông báo tại sự kiện Disney Expo 23 tháng 8 năm ngoái, trước đó có kế hoạch phát hành vào tháng 11 năm nay, hiện được rời đến ngày 12 tháng 3 năm 2021.
Như vậy, sau kế hoạch xóa sổ nhiều tác phẩm bom tấn lớn dự kiện được trình chiếu vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay nhằm né tránh dịch bệnh COVID-19, thêm nhiều cái tên đáng mong đợi vẫn đang tiếp tục được loại bỏ khỏi lịch trình. Mùa phim hè năm 2020 đang đứng trước nguy cơ "trắng bảng" khi không còn các tác phẩm ăn khách ra mắt. Trước đó, Disney lần lượt phải lùi lịch phát hành của Mulan (từ tháng 3 đến tháng 7), Black Widow (từ tháng 5 đến tháng 11). Nhà Warner Bros trước đó cũng đã tiến hành lùi Wonder Woman 1984 từ tháng 6 đến giữa tháng 8.
Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm bảng cập nhật ngày phát hành mới cho các bộ phim phổ biến sắp ra mắt trong thời gian tới tại đây.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...