Phim Alien mới kết thúc quá trình ghi hình, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau

Phim Alien mới kết thúc quá trình ghi hình, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau

Dự án thứ 9 trong loạt phim về nhượng quyền Alien vs Predator mới đây được thông báo đã kết thúc quá trình ghi hình. Fede Álvarez đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Thời gian phát hành dự kiến vào tháng 08 năm 2024.

Quái vật không gian: Romulus
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
3 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 16 Tháng 08, 2024

Alien vs Predator là một trong những nhượng quyền thương mại lâu đời và từng trải qua nhiều lần thay đổi cũng như tái khởi động. Ra mắt tập đầu tiên vào năm 1979 chỉ với 11 triệu USD kinh phí, tác phẩm nhanh chóng trở thành một hit lớn tại phòng vé khi có thể mang về hơn 200 triệu USD doanh thu. 20th Century Fox sau đó đã nhanh chóng bắt tay phát triển hàng loạt các phần phim ăn theo cũng như hậu truyện, trò chơi, tiểu thuyết...

Năm 2012, đạo diễn Ridley Scott được giao nhiệm vụ mang đến một trải nghiệm mới cho thương hiệu. Ông đã giới thiệu Prometheus và đây hiện vẫn đang là tác phẩm ăn khách nhất của toàn bộ nhượng quyền với hơn 400 triệu USD doanh thu tại phòng vé toàn cầu. Dẫu vậy, nhận định về bộ phim là tương đối trái chiều với những quan điểm triết lý về tôn giáo cũng như sự tồn tại và ý nghĩa thực sự của sự sống. Điều này phần nào đã khiến cho các cuộc tranh luận xoay quanh bộ phim trở nên thiếu tích cực.

Alien từng được tái khởi động với phiên bản Prometheus ra mắt năm 2012

Alien từng được tái khởi động với phiên bản Prometheus ra mắt năm 2012

Mãi 5 năm sau, Alien: Covenant mới được ra mắt khán giả. Giống như tên gọi (Thỏa hiệp), nhiều người cho rằng phần hậu truyện này đã cắt giảm rất nhiều các câu chuyện chủ đề mà Scott muốn truyền tải trong tập phim đầu tiên, đồng thời đẩy mạnh nhiều yếu tố kinh dị, giải trí nhằm thu hút khán giả đại chúng. Dẫu vậy, với 240 triệu USD có được sau đó, phim vẫn chưa thể thực sự thành công tại phòng vé.

Trước đó, 20th Century Fox được cho là vẫn sẽ tạo cơ hội cho Ridley Scott phát triển thêm các dự án phim hậu truyện tiếp theo cho Alien bao gồm cả việc sáng tạo các phần phim ăn theo lấy bối cảnh trên các hành tinh khác, không chỉ tập trung vào loài quái vật kinh điển Xenomor. Dẫu vậy, kế hoạch nhanh chóng bị đổ bể khi Disney mua lại các tài sản của hãng phim này vào năm 2019.

Tháng 03 năm 2022, Fede Álvarez được thuê để biên soạn một kịch bản mới đồng thời nắm vai trò đạo diễn phần phim này. Ridley Scott vẫn sẽ tham gia tuy nhiên chỉ với vai trò nhà sản xuất. Đầu tháng 03 năm nay, Variety tiết lộ phần phim mới đã tiến hành ghi hình chính thức tại Budapest.

Cailee Spaeny được cho biết sẽ tham gia với vai trò chính trong bộ phim Alien mới

Cailee Spaeny được cho biết sẽ tham gia với vai trò chính trong bộ phim Alien mới

Quá trình này kéo dài trong 4 tháng và theo thông tin được chính đạo diễn Álvarez chia sẻ cách đây ít giờ, đoàn làm phim hiện đã hoàn tất quá trình ghi hình. Thời gian phát hành đang được ấn định vào ngày 16 tháng 08 năm 2024.

Tập phim mới chưa hé lộ tiêu đề tuy nhiên với dàn diễn viên trẻ tuổi bao gồm Cailee Spaeny, David Jonsson, Archie Renaux, Isabela Merced, Spike FearnAileen Wu, dự án mới được cho biết có thể không có nhiều liên quan đến các phần đã ra mắt trước đây của nhượng quyền.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...