Sinh Vật Huyền Bí 3 sẽ ra rạp mà không có Johnny Depp

Sinh Vật Huyền Bí 3 sẽ ra rạp mà không có Johnny Depp

Thông báo mới nhất từ chính nam tài tử Johnny Depp cho hay, anh đã được Warner Bros yêu cầu rời bỏ dự ánFantastic Beasts sau vụ thua kiện với tờ The Sun (Anh).

6.3
Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tin buồn cho những ai là fan của thương hiệu điện ảnh Harry Potter nói chung và Fantastic Beasts (Sinh Vật Huyền Bí) nói riêng. Sáng sớm nay (theo giờ Việt Nam), Johnny Depp đã đăng một thông báo chính thức trên trang cá nhân xác nhận việc anh sẽ không còn đồng hành cùng dự án điện ảnh nằm trong vũ trụ phù thủy do nữ tiểu thuyết gia người Anh J K Rowling và Warner Bros. thành lập.

Toàn bộ thông báo chính thức về việc rời bỏ thương hiệu Fantastic Beasts của Johny Deep

Toàn bộ thông báo chính thức về việc rời bỏ thương hiệu Fantastic Beasts của Johnny Deep

Tôi muốn thông báo cho tất cả biết rằng tôi được Warner Bros. yêu cầu rút khỏi vai diễn Grindelwald trong Fantastic Beasts. Tôi tôn trọng và đồng ý với lời đề nghị đó. Tôi muốn cảm ơn tất cả vì đã trao cho tôi sự ủng hộ và lòng trung thành. Tôi thực sự biết ơn và cảm động trước những thông điệp yêu thương và quan tâm của các bạn, đặc biệt trong những ngày vừa qua.

 Johnny Deep viết trên trang cá nhân của nhiều nền tảng mạng xã hội.

Johny Deep tham gia thương hiệu điện ảnh Sinh Vật Huyền Bí với vai trò quan trọng Grindelwald. Ảnh: Warner Bros

Johnny Depp tham gia thương hiệu điện ảnh Sinh Vật Huyền Bí với vai trò quan trọng Grindelwald. Ảnh: Warner Bros

Cũng theo anh tiết lộ, yêu cầu được đưa ra ngay sau khi có kết quả vụ kiện giữa anh và tờ báo The Sun (Vương Quốc Anh). Trước đó, tờ này từng gọi Depp là "kẻ đánh vợ" trong một bài viết năm 2018. Anh đã đưa vụ việc ra tòa, cáo buộc tờ báo tội phỉ báng và gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh dự của mình. Tuy nhiên, tòa mới đây đã xác nhận Johnny Depp thua kiện. 

Cuối cùng, tôi muốn nói thêm. Phán quyết kỳ lạ tại tòa án ở Anh sẽ không thể ngăn cản nỗ lực của tôi trong việc nói lên sự thật, và tôi xác nhận sẽ kháng cáo. Sự nghiệp và cuộc đời tôi không thể được định danh chỉ bởi khoảnh khắc lúc này.

Anh bày tỏ về quyết định của tòa trong cùng thông báo.

Như vậy, dự án Sinh Vật Huyền Bí 3 tiếp tục vướng phải những lùm xùm xoay quanh ekip đoàn làm phim và diễn viên, đặc biệt là những nhân vật có tầm ảnh hưởng và vai trò lớn nhất tác phẩm.

Hồi tháng 06, nữ biên kịch - nhà văn J. K. Rowling vướng rắc rối với loạt phát ngôn được cho là định kiến với cộng đồng người chuyển giới LGBTQ khi bà định nghĩa "phụ nữ" là "người có kỳ kinh nguyệt". Hàng loạt các ngôi sao của loạt phim Harry Potter gốc lên tiếng phản đối phát ngôn của Rowling và trên mạng xã hội, các fan của bà cũng thể hiện thái độ bất bình.

Trước đó, hồi ra mắt phần Sinh Vật Huyền Bí 2, bà cũng bị gọi tên khi nhiều người cho rằng việc chọn một nhân vật người Châu Á vào vai Nagini là thể hiện sự thiếu tôn trọng, phân biệt chủng tộc khi người Á trở thành nô lệ phục dịch cho người da trắng. Mặc dù đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên sau đó nhiều người lại cho rằng lời giải thích của bà là sai kiến thức và không tìm hiểu rõ ràng văn hóa Á Đông.

Nữ diên viên người Hàn Quốc Claudia Kim đảm nhận vai diễn Tử Xà Nagini. Ảnh: Warner Bros

Nữ diên viên người Hàn Quốc Claudia Kim đảm nhận vai diễn Tử Xà Nagini. Ảnh: Warner Bros

Nghiêm trọng hơn, vào tháng 04 năm nay, nam diễn viên đảm nhận vai Credence Barebone - Ezra Miller (một trong những tuyến nhân vật quan trọng trong các phần phim còn lại của thương hiệu) đã bị cộng đồng người hâm mộ đòi tẩy chay bởi hành động khiếm nhã bóp cổ fan nữ của anh.

Johnny Depp xuất hiện trong Fanstastic Beast với vai trò chính là nhân vật Grindelwald - một trong những người bạn thân thiết thời niên thiếu của giáo sư Dumbledore (do Jude Law thể hiện). Nhân vật này ra mắt lần đầu trong một đoạn credit cuối của tập đầu tiên và trở thành tâm điểm của phần phim thứ 2 (ra mắt năm 2018).

Ngay từ những ngày đầu, nam tài tử đã bị cộng đồng người hâm mộ phản ứng bởi scandal đánh đập vợ cũ Amber Heard. Tuy nhiên ở thời điểm sản xuất tác phẩm, Warner Bros. không hề có động thái loại bỏ anh khỏi dự án thậm chí chính J. K. Rowling còn lên tiếng bảo vệ nam diễn viên trước sự chỉ trích của người hâm mộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...